HIGHLIGHT CONTENT

แรงต่อรอภาคสี่ Avengers3 ฟันรายได้ในบ้านต่อเนื่องคว่ำ Titanic สำเร็จ!

  • 10,706
  • 17 ก.ย. 2018

 

แรงต่อรอภาคสี่ Avengers3 ฟันรายได้ในบ้านต่อเนื่องคว่ำ Titanic สำเร็จ!

 

 

                Avengers: Infinity War ไม่ได้เป็นภาพยนตร์ที่แรงจะเฉพาะกระแสเท่านั้น แต่รายได้ของภาพยนตร์ก็ยังแรงไม่แพ้กัน แม้ว่าจะเป็นระยะเวลากว่า 3 เดือนแล้ว แต่ดูเหมือนความแรงของภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังไม่จบสิ้น เพราะล่าสุดเว็บไซต์ BoxofficeMojo ได้ทำการเปิดเผยรายได้ล่าสุดของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วว่าล่าสุด เดินหน้ากวาดรายได้ในสหรัฐอเมริกาแซงหน้าภาพยนตร์ในตำนานอย่าง Titanic เป็นที่เรียบร้อย

 

 

                อัพเดตล่าสุด Avengers: Infinity War สามารถทำรายได้ในสหรัฐอเมริกาไปแล้วถึง $678 ล้าน แซงหน้า Titanic ($659 ล้าน) ขึ้นเป็นอันดับที่ 4 แทนที่ตำนานชู้รักเรือล่มเป็นที่เรียบร้อย ถึงอย่างนั้นก็ยังเป็นรองภาพยนตร์ในค่ายเดียวกันอย่าง Black Panther ที่สามารถทำรายได้ไปถึง $700 ล้าน แต่ยังห่างไกลกับ Star Wars: The Force Awakens ที่ยืนอันดับ 1 ด้วยรายได้กว่า $936 ล้าน

 

                นับเป็นมาตรฐานที่ถูกตั้งเอาไว้สูงใช่ย่อย ที่ทำให้ Avengers 4 มีความกดดันมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม ด้วยการปูทางและเรื่องราวที่จะเดินหน้าสู่บทสรุปอย่างแท้จริง จะสามารถทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก้าวข้าม Avengers: Infinity War ได้หรือไม่ ต้องรอติดตามกันปลายเดือนเมษายน 2019 ที่จะถึงนี้

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง