HIGHLIGHT CONTENT

ลือ!! Harry Potter 8 เตรียมถูกสร้างเป็นหนังไตรภาคอีกครั้ง

  • 145,514
  • 01 ก.ย. 2016

เว็บไซต์ playbill.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์เผยแพร่ข่าวเกี่ยวกับละครเวทีชั้นนำของโลก ได้เผยแพร่ข่าวอ้างอิงการรรายงานของ nydailynews.com ว่า ค่ายwarner bros ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ที่อำนวยการสร้าง Harry Potter ทั้ง 8 พาร์ท ได้เตรียมนำ harry potter and the cursed child หรือ Harry Potter 8 จากปลายปากกาของเจเค โรว์ลิ่ง ที่กำลังเปิดการแสดงในรูปแบบละครเวที ที่ประเทศอังกฤษ นำมาสู่รูปแบบภาพยนตร์ในเร็วๆนี้

 โดยรายงานข่าวยังอ้างว่า ขณะนี้ทางค่ายได้รับสิทธิ์เรื่องบทภาพยนตร์และการสร้างเป็นรูปแบบภาพยนตร์เรียบร้อยแล้ว และยังมีแดเนียล แรดคลิฟท์ มาเป็นหนึ่งในนักแสดงนำเป็นแฮร์รี่ พอตเตอร์ในตอนโต พร้อมกับเล่าเรื่องราวของลูกๆเขาที่กลับเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์อีกครั้ง ซึ่งมีแผนจะฉายในปี 2020

อย่างไรก็ตามล่าสุดทางโฆษกของ warner bros ได้ตอบสนองต่อข่าวลือดังกล่าวว่าทางค่ายยังไม่มีโครงการที่จะสร้าง harry potter and the cursed child แต่อย่างใดและทั้งหมดเป็นเพียงแค่ข่าวลือ

ทั้งนี้ สำหรับในโลกภาพยนตร์ปลายปีนี้เราจะได้พบกับ Fantastic Beasts and Where to Find Them จากบทอันน่าอัศจรรย์ของ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ที่ได้แรงบันดาลใจจากหนังสือในโลกฮอกวอตส์ของ นิวต์ สคาแมนเดอร์ โดย Fantastic Beasts and Where to Find Them  มีชื่อไทยว่า สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่  มีกำหนดฉายวันที่ 17 พฤศจิกายน 2016 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

ที่มา http://www.playbill.com 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง