HIGHLIGHT CONTENT

โคตรเท่!! กรีนแลนเทิร์น ฮีโร่ชุดเขียวCG ที่ไรอัน เรย์โนลด์ ตื่นเต้นมากตอนรับเล่น

  • 115,402
  • 28 ก.ย. 2017

 

ส่องประวัติ 'กรีน แลนเทิร์น' ฮีโร่ชุดเขียว
แผลเก่าของไรอัน เรย์โนลด์  ที่โดน
Deadpool แซะซะเละ

 

 

หนึ่งในซุปเปอร์ฮีโร่ที่โดน Deadpool เกรียนใส่ตลอดทั้งเรื่องตั้งแต่ตอนต้นเรื่อง ยันกลางเรื่องคงหนีไม่พ้น กรีนแลนเทิร์น ฮีโร่ชุดรัดรูปสีเขียวจากฝั่ง DC ที่ไรอัน เรย์โนลด์ เคยมีความหลังฝังจำเกี่ยวกับความแป้กของหนังเรื่องนี้ ซึ่งหากใครยังไม่เก็ตมุกว่า เหตุใดไรอันถึงแซะ กรีนแลนเทิร์น นักหนา วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับซุปเปอร์ฮีโร่ตัวนี้กัน 

กรีน แลนเทิร์น เป็นหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่เข้าฉายในปี 2554 ด้วยทุนสร้างอลังการถึง 200 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ แต่กลับสร้างรายได้ที่น่าผิดหวังเพราะรายได้รวมทั่วโลกอยู่แค่ 222 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ ถือว่ากำไรยังอยู่ในเส้นคุ้มทุนสร้างแบบเฉียดฉิว นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังได้รับคะแนน 5.6/10 จากเว็บไซต์ imdb และได้รับคะแนนแค่ 26% จากเว็บไซต์มะเขือเทศเน่าอีกด้วย ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่น่าเสียดายทั้งแง่รายได้และเสียงวิจารณ์ 

กรีน แลนเทิร์น รับบทนำโดยนักแสดงหนุ่ม ไรอัน เรย์โนลด์ สวมบทเป็นนักบินผู้เย่อหยิ่งนามว่า 'ฮาล จอร์แดน' ซึ่งเขาได้รับการเลือกจากกลุ่มองค์กร กรีน แลนเทิร์น  ทำให้เขาได้กลายเป็นมนุษย์คนแรกที่มีสิทธิ์ได้รับพลังจากแหวน ศักดิ์สิทธิ์ทรงพลังเพื่อให้เขาช่วยปกป้องดาวขององค์กรจากการคุกคามของศัตรู Parallax 

 

 

ไรอัน เคยให้สัมภาษณ์ความชื่นชอบในตัวละคร Green Lantern ว่า สิ่งที่เขารักในตัวละครนี้เพราะว่าเป็นคนที่ไม่มีอะไรเหนือมนุษย์คนอื่น เขาเป็นแค่ชายคนหนึ่งที่ขาดความรับผิดชอบ แม้ว่าเขาจะมีข้ออ้างที่ฟังขึ้นก็เถอะ โดยในตอนนั้น ไรอันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้รับบทฮีโร่ชุดเขียวพร้อมคิดว่า “ว้าว ทำไมมันเท่ขนาดนี้"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง