HIGHLIGHT CONTENT

6 ฟีเจอร์ไวรัลจากกูเกิ้ล ทำให้เวทมนตร์ fantastic beasts เป็นจริง

  • 287,883
  • 04 พ.ย. 2016

6 ฟีเจอร์ไวรัลจากกูเกิ้ล ทำให้เวทมนตร์ fantastic beasts เป็นจริง

 

 

กลายเป็นเวทมนตร์สุดพิเศษ เมื่อกูเกิ้ล จับมือกับภาพยนตร์ fantastic beasts and where to find them ทำฟีเจอร์ไวรัลบนโลกออนไลน์ ให้เหล่ามักเกิ้ลได้ใช้งานกัน โดยออกแบบมาทั้งหมด 6 ฟีเจอร์ ดังนี้

1.ร่ายคาถา : สำหรับผู้ใช้งานแอนดรอยด์ สามารถกดปุ่มไมค์ที่ปุ่มเสิร์จของกูเกิ้ล แล้วร่ายคาถา ลูมอส จะทำให้ไฟฉายเปิดขึ้น หรือ ร่ายคาถา น็อกซ์ เมื่อต้องการสั่งปิดไฟ ร่ายคาถาไซเลนซิโอเพื่อต้องการเปิดระบบปิดเสียง ซึ่งฟีเจอร์นี้ดัดแปลงมาจากฟังก์ชั่น Google Now 

2.แปลงโฉมด้วยเวทมนตร์ : กูเกิ้ลจับมือกับยูทูปในการปล่อยคลิปเกี่ยวกับหนัง fantastic beasts and where to find them 

3.ข้อความเวทมนตร์ : สำหรับ App  allo ซึ่งเป็นแอปแชทของ google ได้มีการออกแบบสติ๊กเกอร์พิเศษเป็นตัวละครในโลกเวทมนตร์ ของหนัง fantastic beasts

4.แผนที่แห่งเวทมนตร์ของนิวยอร์ก : กูเกิ้ลใช้แมพพาเราเดินทางไปมหานครนิวยอร์กด้วย GOOGLE STREET VIEW ซึ่งหากเราเลือกด้านขวา แล้วใช้จับ เครื่องหมายคนสีเหลือง หย่อนลงไปที่หมุดสีแดง เราก็จะเห็น ฉากสถานที่ใน fantastic beasts

5.เวทมนตร์เสมือนจริง ออกแบบคลิป VR 360 องศาพาเราเข้าไปสู่โลกเวทมนตร์เสมือนจริง ให้เราได้ตามสัตว์วิเศษไปด้วยกันเลย 

6.ค้นหาทุกอย่างเจอ : กูเกิ้ลให้เราค้นหาคำว่า  fantastic beasts หรือ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ได้ข้อมูลแบบครบถ้วนด้วยคำเสิร์จเดียว พร้อมจัดหน้าแลนดิ้งสำหรับกิจกรรมไวรัลเหล่านี้ไว้ใน https://landing.google.com/fantasticbeasts/#/apps
 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง