HIGHLIGHT CONTENT

HBD ย้อนหลังรอน วีสลีย์ 36 ขวบแล้ว มาพร้อมข่าวน่าชื่นใจของ Fantastic Beasts!

  • 25,274
  • 02 มี.ค. 2016

HBD ย้อนหลังรอน วีสลีย์ 36 ขวบแล้ว
มาพร้อมข่าวน่าชื่นใจของ Fantastic Beasts  

 


เอ็ดดี้ เรดเมย์น กับบทบาท นิวต์ สคาแมนเดอร์ (นางอยู่บ้านฮัฟเฟิลพัฟนะจ๊ะ)

 

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า โลกเวทมนตร์จะกลับมาสร้างความสนุกให้กับชาวมักเกิ้ลอย่างเราอีกครั้งปลายปีนี้ แถมยิ่งกว่านั้นคือ Fantastic Beasts and Where to Find Them จะสร้างเป็นภาคต่อถึง 3 ภาคด้วยกัน! งานนี้ เจ เค โรว์ลิ่ง เจ้าแม่ผู้ให้กำเนิดโลกเวทมนตร์ของ Harry Potter ยืนยันแน่นอนแล้วจ้า! 

 

 

โดยตอนนี้หนังกำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำกันอยู่ และขยันปล่อยภาพเบื้องหลังมาให้เราตื่นตาตื่นใจกันเล่นด้วย และยังปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาแล้ว ซึ่งกลิ่นอายของโลกเวทมนตร์ที่เราเคยสัมผัสกลับมาเต็มๆด้วย และมั่นใจในคุณภาพได้เลย เพราะ Fantastic Beasts and Where to Find Them ขนทีมนักแสดงชั้นนำจากฮอลลีวู้ดมาจอยเพียบ อาทิ เอ็ดดี้ เรดเมย์น, แคเธอรีน วอเตอร์สตัน, อลิสัน ซูดอล , แดน ฟ๊อกเลอร์ , เอซรา มิลเลอร์, ซาแมนธา มอร์ตัน, เจนน์ เมอร์เรย์ และ โคลิน ฟาร์เรลล์ และได้ เดวิด เยทส์ ผู้กำกับ Harry Potter สี่ภาคสุดท้ายด้วย มีแผนเข้าฉายบ้านเราปลายปีนี้

 

 

 

 

 

ดีใจกับข่าวของหนังภาคต่อกันไปแล้ว (หรือควรเรียกหนังภาคก่อหน้าดีล่ะ?) ก็หวนย้อนรำลึกความหลังกันซักหน่อย เพราะเมื่อวานนี้ (1 มี.ค.) เป็นวันเกิดครบรอบ 36 ปีของ รอน วีสลีย์ เพื่อนซี้คู่ใจของแฮร์รี่ พอตเตอร์นั่นเอง ไปดูกันว่าชายผมสีแดงผู้น่ารักคนนี้มีความลับอะไรที่เรายังไม่เคยรู้มาก่อนบ้าง?!

 

 

ใครที่เป็นแฟนคลับตัวยงของโลกเวทมนตร์ ห้ามพลาดความสนุกแบบหรรษาที่จะกลับมาร่ายคาถาอีกครั้งใน Fantastic Beasts and Where too Find Them พ.ย.นี้เลย!

 

 

 

ที่มา Pottermore

ข่าวที่เกี่ยวข้อง