HIGHLIGHT CONTENT

Fantastic Beasts and Where to Find Them เริ่มเดินหน้าถ่ายทำแล้ว

  • 42,943
  • 02 ก.ย. 2015

Fantastic Beasts and Where to Find Them
เริ่มเดินหน้าถ่ายทำแ
ล้ว

 

 

Fantastic Beasts and Where to Find Them ”  ภาพยนตร์ฟรอร์มยักษ์ที่น่าจับตามองอีกเรื่องหนึ่งของค่าย Warner Bros. ได้เริ่มเดินหน้าถ่ายทำแล้ว การผจญภัยครั้งใหม่นี้เรื่องราวจะอยู่ในโลกแห่งเวทมนตร์ของเจ.เค.โรว์ลิ่ง ในหนังสือที่ขายดีที่สุด Harry Potter ที่ถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามไปทั่วโลก โดยการถ่ายทำเริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมาที่ Leavesden สตูดิโอของค่าย Warner Bros. ภายใต้ฝีมือการกำกับของ เดวิด เยทส์ ผู้ที่เคยฝากผลงานให้ประทับใจกันไปแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter สี่ภาคสุดท้าย

แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน จะมารับบทสำคัญอย่าง ทีน่า ซึ่งเป็นชื่อเล่นของพอร์เพนทีน่า แม่มดที่ต่างจากตัวละครอันเป็นที่รักจากหนังสือ Harry Potter ของโรว์ลิ่งที่สร้างความมหัศจรรย์ในสหรัฐฯ เธอได้พบกับผู้ชำนาญด้านเวทมนตร์ นิวต์ สกาแมนเดอร์  (เอ็ดดี้ เรดเมย์น) เมื่อเขาหยุดพักการเดินทางที่เมืองนิวยอร์ค เพื่อค้นหาและบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิต

 เดวิด เยทส์ (ผู้กำกับฯ “Harry Potter” 4 ภาคสุดท้าย) จะมากำกับภาพยนตร์จากบทของเจ.เค. โรว์ลิ่ง โดยได้แรงบันดาลใจจากหนังสือในโลกฮอกวอตส์ของนิวต์ สคาแมนเดอร์ที่ชื่อว่า Fantastic Beasts and Where to Find Them คุณโรว์ลิ่งเป็นผู้ชำนาญทุกสิ่งเกี่ยวกับด้านเวทมนตร์และเป็นผู้แต่งหนังสือชุด Harry Potter

ภาพยนตร์อำนวยการสร้างฯ โดย เดวิด เฮย์แมน ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องดัง “Harry Potter” ทั้ง 8 ตอน; เจ.เค. โรว์ลิ่ง; สตีฟ โคลฟส์ ผู้เขียนบทภาพยนตร์“Harry Potter” ทุกตอนเว้นเพียงตอนเดียว และ ไลโอเนล ไวแกรม ผู้อำนวยการสร้างบริหารในภาพยนตร์แฟรนไชส์ 4 ตอนสุดท้าย

 วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส มีกำหนดฉายเรื่อง “Fantastic Beasts and Where to Find Them” ทั่วโลกในระบบ 3 มิติและ IMAX วันที่ 17พฤศจิกายน 2016   นำแสดงโดย แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน  , เอ็ดดี้ เรดเมย์น , อลิสัน ซูดอล , แดน ฟ๊อกเลอร์ , เอซรา มิลเลอร์, ซาแมนธา มอร์ตัน, เจนน์ เมอร์เรย์ และ โคลิน ฟาร์เรลล์

 

ภาพจาก https://twitter.com/jk_rowling

ข่าวที่เกี่ยวข้อง