HIGHLIGHT CONTENT

เอซรา มิลเลอร์ ผู้รับบท The Flash สู่บท เครเดนซ์ แบร์โบน เด็กหนุ่มโนแมจลึกลับ ใน “Fantastic Beasts ”

  • 99,709
  • 16 พ.ย. 2016

เอซรา มิลเลอร์ ผู้รับบท The Flash สู่บท
เครเดนซ์ แบร์โบน เด็กหนุ่มโนแมจลึกลับ
ใน “Fantastic Beasts and Where to Find Them” 

 

 

เอซร่า มิลเลอร์ ผู้รับบทฮีโร่ เดอะแฟลช ที่เตรียมลงจอร่วมศึก Justice League  ในปี 2017 โดดมาร่วมเปิดมิติใหม่ของโลกเวทมนตร์ใน Fantastic beasts and Where to Find Them โดยในเรื่องนี้เขารับบทเป็นเครเดนซ์ แบร์โบน ชายหนุ่มผู้เก็บเนื้อเก็บตัวรายนี้ไม่เพียงเป็นคนนอกของชุมชนพ่อมดแม่มดโดยสิ้นเชิง แต่ยังเป็นลูกเลี้ยงของผู้ก่อตั้งสมาคมการกุศลเซเล็มใหม่ (New Salem Philanthropic Society: NSPS) องค์กรที่ต่อต้านเวทมนตร์อย่างจริงจังและเป็นศัตรูกับ MACUSA โดย เอซร่า มิลเลอร์นั้นเหมาะอย่างยิ่งที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับแฟนๆ เพราะเขาเองก็เป็นแฟนคนหนึ่งเหมือนกัน 

 

 

“ผมหลงใหลโลกเวทมนตร์ของเจ เค โรว์ลิงมาตั้งแต่อายุเจ็บขวบครับ” เขาเผย “เพราะฉะนั้นผมรู้จักโลกใบนี้ดีเลยล่ะ สำหรับผมการได้ก้าวเข้ามาสู่โลกใบนี้คือการทำความฝันให้เป็นจริงยิ่งกว่าที่ใครๆ จะคาดคิดครับ”

เดวิด เยตส์ ผู้กำกับได้เล่าถึงการทำงานร่วมกันกับ เอซร่า โดยเผยว่า เอซราเป็นแฟนพันธุ์แท้ของโลกเวทมนตร์ที่เจเค โรว์ลิ่งได้สร้างขึ้นเขามุ่งมั่นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางครั้งนี้และในหนังเรื่องนี้ในการเป็นนักแสดง เขากล้าหาญ ช่างสงสัย เปิดกว้าง และมีส่วนสำคัญในกระบวนการทำงาน รวมถึงมีส่วนสำคัญต่อกองถ่ายในแง่การส่งผ่านพลังและความกระตือรือร้น เขาถ่ายทอดเครเดนซ์ออกมาให้ดูล่องลอยและน่าสะเทือนใจ”

เอซรา มิลเลอร์ ผู้รับบทเครเดนซ์เสริมว่า “ความสัมพันธ์ของทั้งสองเริ่มจะไม่ชอบมาพากลเพราะมีการชักใยบงการที่เห็นได้ชัดเจน เป็นความสัมพันธ์ที่น่าสนใจเพราะมีความกำกวมอยู่ว่าใครเป็นคนดีและใครเป็นคนชั่ว และคุณก็จะไม่รู้จนกว่าเรื่องราวจะดำเนินไปถึงจุดวิกฤติ นั่นเป็นมิติที่น่าทึ่งอย่างหนึ่งในงานเขียนของเจ เค โรว์ลิงครับ ซึ่งก็คือความเข้าใจว่าความดีและความชั่วไม่จำเป็นต้องแยกออกจากกัน ทุกคนมีหลายด้านอยู่ในตัวเอง ผมคิดว่าแฟนๆ จะต้องถูกใจที่ได้เห็นแนวคิดที่คุ้นเคยปรากฏอยู่ตลอดหนังเรื่องนี้ แต่มันก็เป็นเรื่องราวที่มีเอกลักษณ์และสมบูรณ์แบบในตัวของมันเอง”

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง