HIGHLIGHT CONTENT

รวมชุดเกราะ Iron Man ทุกชุด ตั้งแต่เริ่มต้นถึง Avengers: Endgame!

  • 116,523
  • 03 เม.ย. 2019

 

รวมชุดเกราะ Iron Man ทุกชุด ตั้งแต่เริ่มต้นถึง Avengers: Endgame!

 

                ตั้งแต่จุดเริ่มต้น Iron Man ก็มีชีวิตอยู่ในโลกภาพยนตร์มาแล้วกว่า 10 ปี จุดเด่นของซูเปอร์ฮีโร่คนนี้คือ การเป็นคนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา (มหาเศรษฐี เพลย์บอย ฯลฯ) ที่ใช้มันสมองและความสามารถ ผสมกับความหมกมุ่นและกังวล เพื่อสร้างชุดเกราะสุดไฮเทคขึ้นมาเพื่อรับมือกับภัยอันตรายทุกรูปแบบ จำกันได้ไหมว่าตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรก จนกระทั่งภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่กำลังจะมาถึงอย่าง Avengers: Endgame นี้ มีชุดเกราะชุดไหนเคยปรากฎแบบเต็ม ๆ ในโรงภาพยนตร์มาแล้วบ้าง?

 

 

                จากภาพข้างบนที่อัพโหลดลงสู่เว็บไซต์ Reddit โดยสมาชิกชื่อ dani2632 ได้แสดงภาพชุดเกราะทั้งหมดที่ของ Iron Man ที่เคยปรากฎในภาพยนตร์ของ MCU โดยแบ่งออกเป็นภาพยนตร์ในแต่ละภาค แสดงให้เห็นว่าใน Iron Man 3 ถือเป็นภาพยนตร์ที่มีชุดเกราะของไอร์ออนแมนปรากฎออกมามากที่สุดถึง 36 ชุดด้วยกัน (แม้ว่าส่วนใหญ่จะถูกระเบิดทำลายไปในตอนท้ายเรื่องแล้วก็ตาม)

 

 

                ทั้งนี้ ชุดเกราะ Mark 48 ก็ไม่ได้ถูกนำมานับรวมด้วยเพราะถือเป็นชุดต้นแบบของ Mark 50 และหุ่น Iron Legion ที่โทนี สตาร์กสร้างไว้เพื่อช่วยรักษาความปลอดภัยใน Avengers: Age of Ultron ก็ไม่ได้ถูกนับรวมด้วยเช่นกัน 

 

และล่าสุดกับ มาร์ค 85 ที่ก้าวกระโดดจากมาร์ค 50 จากภาคที่แล้วมาถึง 35 มาร์ค โดยคาดว่าระยะเวลา 2 ปีที่เป็นการทิ้งช่วงเหตุการณ์จาก Infinity War สู่ Endgame จะเป็นช่วงที่โทนี่พัฒนาชุดเกราะใหม่ๆขึ้นมาเพื่อรับมือกับ Thanos อีกครั้ง และแน่นอนว่า มาร์ค 85 นี้จะต้องเป็นชุดเกราะหลักภายในเรื่อง โดยจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมา มาร์ค 85 จะมีสีแดง-ทอง และมีลักษณะกำยำมากขึ้น ส่วนลูกเล่นภายในเกราะชุดนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่คาดว่าจะต้องเจ๋งกว่า มาร์ค 50 หลายเท่าอย่างแน่นอน ส่วนมาร์ค 51-84 จะปรากฎออกมาภายในเรื่อง หรือปรากฎออกมาเป็นรูปหรือเป็นข้อมูลหรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป

 

 

และนี่ก็รูปแบบชัดๆของมาร์ค 85 จากการโปรโมทของเล่น

 

Avengers: Endgame เข้าฉาย 24 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง