HIGHLIGHT CONTENT

บางอย่างกำลังจะมา?? ผู้กำกับ Avengers 4 โพสต์ภาพปริศนา คนตีความถอดรหัสมาเป็นแบบนี้!!

  • 59,312
  • 20 ก.ย. 2018

 

END GAME?? ผู้กำกับ Avengers 4 กับภาพปริศนาที่มันอาจจะเป็นชื่อภาคที่รอคอย

 

 

                หลังจากที่ Captain Marvel ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมา สร้างกระแสกวาดยอดวิวไปได้กว่า 109 ล้านวิวในเวลา 24 ชั่วโมง อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ทุกคนต่างรอคอย และจะเป็นการเชื่อมโยงจากกัปตันมาร์เวลโดยเฉพาะคือ Avengers 4 ที่ผู้กำกับยังไม่แม้แต่จะปล่อยเรื่องย่อ หรือแม้กระทั่งชื่อภาคให้ได้รู้กัน เพราะอย่างที่รู้กันว่า แค่ชื่อภาคสั้น ๆ แฟนหนังก็สามารถที่จะคาดเดาเรื่องราวไปได้ต่าง ๆ นา ๆ จนบางครั้งมันอาจจะเปิดเผยเนื้อหาภายในเรื่องที่พวกเขาตั้งใจจะปิดบังไว้ก็ได้

 

 

                ด้วยเหตุนี้เอง ผู้กำกับสองพี่น้องรุซโซ่ ก็ได้อัพโหลดภาพใหม่ลงบน Twitter ส่วนตัวของตัวเอง (@Russo_Brothers) เป็นภาพเบื้องหลังจากกองถ่าย Avengers 4 พร้อมกับข้อความว่า “ตั้งใจดูดี ๆ” แค่ข้อความสั้น ๆ นี้ก็ทำให้แฟนหนังต่างพยายามแก้ข้อความที่ซ่อนอยู่ภายในรูปกันยกใหญ่ ซึ่งหลายคนก็พอจะเห็นตัวอักษรต่าง ๆ ที่ซ่อนอยู่ท่ามกลางสิ่งของบนภาพนี้ ก็มีคนถอดความออกมาได้เป็นคำว่า “END GAME” หรือ เผด็จศึก คำเดียวกับที่ก่อนหน้านี้เคยหลุดออกมาว่าเป็นชื่อภาคที่ 4 และเป็นคำเดียวกับที่ Doctor Strange พูดเอาไว้ก่อนจะสลายไป

 

 

                โดยก่อนหน้านี้สองพี่น้องผู้กำกับ โจ และ แอนโทนี รุซโซ่ ก็ได้กล่าวว่า ชื่อภาคของ Avengers 4 จะไม่มีการเปิดเผยจนกว่าจะถึงช่วงปลายปี และการเปิดเผยชื่อภาคก็เหมือนจะเป็นการสปอยล์ Avengers: Infinity War ด้วย แต่มันจะใช่ชื่อภาค “END GAME” จริง ๆ หรือไม่ต้องมาติดตามกัน หรือมันจะเป็นแค่การปั่นหัวแฟน ๆ เล่น ๆ กระตุ้นกระแสให้ไปควบคู่กับแผนการโปรโมท Captain Marvel คงไม่มีใครรู้ได้จนกว่าพวกเขาจะเปิดเผยออกมา

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง