HIGHLIGHT CONTENT

อวสานทฤษฎีมโน!! ยืนยัน โลกิตายจริง จบบทบาทใน Infinity War

  • 32,126
  • 27 มิ.ย. 2018

 

ไม่มีการกลับมา ทอม ฮิดเดิลสตันเปิดใจว่า โลกิ ถึงจุดสิ้นสุดไปแล้วใน Infinity War

 

 

                โลกิ เทพแห่งการหลอกลวง ผู้ที่เคยเป็นทั้งวายร้าย ตัวตลก และฮีโร่ในตลอดระยะเวลา 10 ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ย่อมสร้างความผูกพันธ์ให้กับแฟน ๆ มาไม่น้อย เพราะฉะนั้นเมื่อเขาจากไปอย่างไม่คาดฝันใน Avengers: Infinity War แฟน ๆ หลายคนจึงไม่เชื่ออย่างสนิทใจว่านั่นจะเป็นการจากไปจริง ๆ ของตัวละครตัวนี้ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โลกิแสดงตัวว่าเสียชีวิตไป มันเกิดขึ้นมาแล้วใน Thor: The Dark World แต่เขาก็กลับมา จนกระทั่งมีทฤษฎีว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในมหาสงครามล้างจักรวาลนั้น โลกิใช้ความสามารถของตนแปลงร่างเป็นบรูซ แบนเนอร์มาโดยตลอด มาดูกันว่าเจ้าของบทโลกิ ทอม ฮิดเดิลสตันคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้

 

 

                ในงาน ACE Comic Con ทอม ฮิดเดิลสตันได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “ผมได้รู้ว่าต้องถ่ายฉากนั้นมาประมาณ 2 ปีก่อนหน้าครับ ผมได้เข้าไปพูดคุยกับ Marvel ตอนเดือนพฤษภาคม 2016 และพวกเขาก็ได้บอกเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นใน Ragnarok กับผมพร้อมกับภาพคอนเซปต์อาร์ต พี่น้องรุซโซ่ได้เข้ามาและผมก็แนะนำตัวกับพวกเขา พวกเรานั่งลงและพวกเขาก็บอกว่า Infinity War จะเริ่มต้นขึ้นยังไง...การเดินทางทั้งหมดของผมที่เกิดขึ้นใน Thor: Ragnarok ผมรู้ว่ามันกำลังจะมาถึง...

 

...ในตอนจบของ Thor: Ragnarok โลกิได้กลับมายอมรับว่าธอร์เป็นพี่ชายของเขาอีกครั้ง พอผมได้มาถ่ายทำฉากนั้นใน Infinity Warz ผมคิดว่ามันทรงพลังมากเลยที่เขาเรียกตัวเองว่า โอดินสัน (บุตรแห่งโอดิน) และนั่นปิดตำนานทั้งหมดที่เกิดขึ้นตลอดการเดินทาง และเป็นบทสรุปของทุกอย่างที่ทำได้ของโลกิ [การตายของโลกิ] ทำใหเกิดอารมณ์ที่สำคัญมากในหนัง มันทำให้ทุกอย่างดูดราม่ามากยิ่งขึ้น คุณจะได้รู้ว่าธานอสเป็นวายร้ายที่อันตรายมากกว่าทุกตัวที่คุณเคยได้เห็นมา”

 

 

ไม่ผิดไปอย่างที่เขากล่าวเลยแม้แต่น้อยว่า การตายของโลกิ นั้นสร้างผลกระทบทางอารมณ์ไปตลอดทั้งเรื่อง นั่นช่วยปูความน่าเกรงขามและความแข็งแกร่งให้กับธานอสได้เป็นอย่างดี แม้ทอม ฮิดเดิลสตันจะบอกว่า Infinity War คือบทสรุปการเดินทางของตัวละครโลกิ แต่ก่อนหน้านี้กลับมีภาพเบื้องหลังกองถ่าย Avengers 4 หลุดออกมาว่ามีภาพของโลกิอยู่ด้วย นั่นจะเป็นการย้อนเวลากลับไปในเหตุการณ์ The Avengers หรือ เป็นภาพหลอกที่ถูกปล่อยออกมาของมาร์เวล คำตอบคงรออยู่กลางปีหน้ากับ Avengers 4 แต่ตอนนี้เราใกล้จะได้ดูภาพยนตร์ที่จะวางแผนโดยตรงไปสู่หนังเรื่องดังกล่าวแล้วกับ Ant Man and the Wasp 4 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: MovieWeb

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง