HIGHLIGHT CONTENT

หัวร้อนต่อเนื่อง! เดฟ บาทิสต้าขู่ถอนตัว ถ้าดิสนีย์ไม่ใช้บท Guardians 3 ของเจมส์ กันน์

  • 17,974
  • 07 ส.ค. 2018

 

หัวร้อนต่อเนื่อง! เดฟ บาทิสต้าขู่ถอนตัว ถ้าดิสนีย์ไม่ใช้บท Guardians 3 ของเจมส์ กันน์

 

 

                จากบทความ คนหัวร้อน 2018! เดฟ บาทิสต้า โพสต์ทวิตเดือด ประชดกรณีเจมส์ กันน์ถูกไล่ออก จากกรณีการถูกปลดสายฟ้าแลบของผู้กำกับ เจมส์ กันน์ กับดิสนีย์ ด้วยกรณีการแสดงความคิดเห็นในทวิตเตอร์ ล่าสุดดูเหมือนว่ารอยบาดหมางในจิตใจของ เดฟ บาทิสต้า เจ้าของบทบาทแดร็กซ์ เดอะ เดสทรอยเยอร์ จะยิ่งร้าวลึก เพราะหลังจากที่เขาออกมาเปิดเผยว่าจะยอมแสดง Guardians of the Galaxy Vol.3 ตามสัญญาให้ครบตามที่ตกลงเอาไว้กับดิสนีย และมาร์เวล แต่ตอนนี้เขากลับขู่เพิ่มเติม หากดิสนีย์ไม่ยอมใช้บทที่เขียนโดยเจมส์ กันน์

 

                เปิดเผยผ่านบทสัมภาษณ์ในเว็บไซต์ Shortlist เดฟ บาทิสต้าให้สัมภาษณ์ว่า “ความคิดของผมในตอนนี้คือ ถ้ามาร์เวลไม่ได้ใช้บทนั้น ผมคงต้องขอให้พวกเขาปล่อยผมจากสัญญาของผม ตัดบทผมออกไปหรือหานักแสดงใหม่มาแทน ผมจะไม่ทำอะไรก็ตามที่ทำให้เจมส์เกิดความลำบาก”

 

 

                เริ่มกลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตขึ้นเรื่อย ๆ และดูท่าว่ามันจะลุกลามต่อไป เหตุผลอาจเป็นเพราะในตอนนี้ดิสนีย์ยังคงไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติม หรือมีทีท่าคลายความตึงเครียดในหมู่นักแสดงหรือแฟนหนัง และอนาคตที่ชัดเจนของเจมส์ กันน์ล่าสุดก็ยังคงเดิมคือดิสนีย์ตัดขาดการทำธุรกิจร่วมด้วยทุกประการ แม้ว่าทีมนักแสดงจะออกจดหมายเปิดผนึกสนับสนุนและเรียกร้องให้จ้างเขามาเข้ามาอีกครั้ง หรือกระทั่งแฟนหนังที่รวบรวมรายชื่อแล้วมากว่าหลายแสนรายชื่อแล้วก็ตาม

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง