HIGHLIGHT CONTENT

เทียบกันชัดๆเหมือนแค่ไหน? 9 ใบหน้าบุคคลในเหตุการณ์จริง Enfield Poltergeist

  • 67,301
  • 13 มิ.ย. 2016

เทียบกันชัดๆเหมือนแค่ไหน?
 9 ใบหน้าบุคคลในเหตุการณ์จริง Enfield Poltergeist 

 

 

“The Conjuring 2” หนังเขย่าขวัญเหนือธรรมชาติ ได้เจมส์ วาน กลับมากุมบังเหียนอีกครั้งหลังจากความสำเร็จแบบทุบสถิติของ “The Conjuring”โดยครั้งนี้ได้ถ่ายทอดเหตุการณ์จริงอีกเรื่องหนึ่งจากแฟ้มคดีของคู่นักปีศาจวิทยาผู้มีชื่อเสียง เอ็ด และลอร์เรน วอร์เรน

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก “The Conjuring”ของวานซึ่งได้รับการตอบรับอย่างกว้างขวางทั่วโลก และนับเป็นหนังสยองขวัญที่เขียนบทขึ้นใหม่ซึ่งทำรายได้เปิดตัวสูงสุดเท่าที่เคยมีมา หนังเรื่องนี้ทำรายได้กว่า 319 ล้านเหรียญทั่วโลกและยังคงเป็นหนังสยองขวัญที่ทำรายได้รวมสูงสุดเป็นอันดับสองรองจาก “The Exorcist”

 โดย เวร่า ฟาร์มิก้า และแพทริค วิลสัน สองนักแสดงกลับมารับบทเป็น นักปีศาจวิทยาคู่สามีภรรยา เอ็ดและลอเรน วอร์เรน  ร่วมด้วย ฟรานเชส โอ’คอนนอร์ (ภาพยนตร์ทางทีวี “The Missing”) ผู้รับบทคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ร่วมกับเมดิสัน วูล์ฟ (ภาพยนตร์ทางทีวี “Zoo”) และนักแสดงหน้าใหม่ลอว์เรน เอสโพซิโต, แพทริค แม็คออเลย์ และ เบนจามิน เฮห์ รับบทลูกๆ ของเธอ มาเรีย ดอยล์ เคนเนดี้ (ภาพยนตร์ทางทีวี “Orphan Black”); ไซมอน ดีลานีย์ (ภาพยนตร์ทางทีวี “Roy”); แฟรงก้า โพเทนเต้ (ภาพยนตร์ทางทีวี “The Bridge”) และไซมอน แมคเบอร์นีย์ (“Mission Impossible: Rogue Nation”)  บทภาพยนตร์โดย แชด เฮย์ส และ แครี่ย์ เฮย์ส  (The Conjuring)  โดยในภาคนี้สร้างจาก เหตุการณ์จริง Enfield Poltergeist และเรามีใบหน้าของคนที่อยู่ในเหตุสยองครั้งนั้นมาเทียบให้ดูด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง