HIGHLIGHT CONTENT

มักเกิ้ลฟิน โนแมจปลื้ม!! รวมคอมเมนท์คนดูชาวไทย Fantastic beasts รอบแรก ให้กันกี่คะแนน

  • 70,990
  • 17 พ.ย. 2016

มักเกิ้ลฟิน โนแมจปลื้ม!! รวมคอมเมนท์คนดูชาวไทย
 Fantastic beasts  รอบแรก ให้กันกี่คะแนน

 

 

เรื่องย่อ 

อันตรายกำลังเข้ามาเยือนโลกเวทมนตร์ในนิวยอร์กยุคปี 1926 สิ่งลึกลับได้ทิ้งร่องรอยการทำลายล้างเอาไว้ตามท้องถนน อันอาจเสี่ยงต่อการเผยความลับของชุมชนพ่อมดแม่มดให้แก่พวกโน-แมจ (คำศัพท์เรียกมักเกิ้ลตามแบบอเมริกัน) ซึ่งรวมถึงพวกเซเล็มที่สองลัทธิสุดโต่งที่ออกไล่ล่ากำจัดเหล่าพ่อมดแม่มด นอกจากนี้พ่อมดมืดผู้ทรงพลัง เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ก็ได้สร้างหายนะขึ้นในยุโรปแล้วหายตัวไป...และหาตัวไม่พบจนกระทั่งบัดนี้

นิวท์ สคามันเดอร์ ไม่ได้ล่วงรู้ถึงความตึงเครียดที่กำลังก่อตัวขึ้น เขามาถึงนิวยอร์กในช่วงท้ายของการเดินทางรอบโลกเพื่อศึกษาและช่วยเหลือสัตว์วิเศษ โดยสัตว์บางตัวได้รับการคุ้มครองอยู่ในมิติลับที่สร้างขึ้นด้วยเวทมนตร์ภายในกระเป๋าหนังธรรมดาๆ ของเขา แต่แล้วเหตุร้ายก็เกิดขึ้นเมื่อโน-แมจผู้ไม่รู้เรื่องรู้ราวอย่าง เจค็อบ โควัลสกี บังเอิญปล่อยสัตว์บางตัวของนิวท์หลุดออกไปในเมืองซึ่งอยู่ในภาวะสุ่มเสี่ยงอยู่แล้ว นับเป็นการละเมิดกฎการรักษาความลับขั้นร้ายแรง จนกระทั่งมือปราบมาร อย่าง ทีน่า โกลด์สไตน์ ต้องรีบออกโรงเพราะเห็นโอกาสที่ตนเองจะได้รับตำแหน่งผู้สืบสวนกลับคืนมา

ทว่าสถานการณ์กลับมืดมนยิ่งกว่าเดิมเมื่อเพอร์ซิวัล เกรฟส์ ผู้อำนวยการจอมลึกลับของฝ่ายความมั่นคงทางเวทมนตร์ที่ MACUSA (สภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา) เกิดคลางแคลงใจในตัวนิวท์…รวมถึงทีน่า
นิวท์และทีน่าได้หันมาจับมือกัน ร่วมด้วยควีนนี่ น้องสาวของที่นาและเพื่อนใหม่ที่เป็นโน-แมจอย่างเจค็อบ ทั้งหมดรวมตัวกันกลายเป็นทีมฮีโร่ที่ไม่ธรรมดา พวกเขาจะต้องออกตามหาสัตว์ที่หายไปของนิวท์ก่อนที่พวกมันจะตกอยู่ในอันตราย แต่คนนอกทั้งสี่ซึ่งถูกตราหน้าว่าเป็นผู้ร้ายหลบหนีกลับพบว่าเดิมพันครั้งนี้ใหญ่หลวงกว่าที่ตนคาดไว้ เมื่อภารกิจครั้งนี้ได้นำพวกเขาไปพบพลังด้านมืดซึ่งอาจนำไปสู่สงครามระหว่างโลกเวทมนตร์กับโลกโน-แมจ

 

 

 

รวมความเห็นจากคนดู 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง