HIGHLIGHT CONTENT

รวมภาพคอลิน ฟาร์เรลล์ อีกมุมของความแซ่บมือปราบมารแห่งMACUSA

  • 87,022
  • 23 พ.ย. 2016

รวมภาพคอลิน ฟาร์เรลล์
อีกมุมของความแซ่บมือปราบมารแห่งMACUSA

 

 

 

ผู้อำนวยการจอมลึกลับของฝ่ายความมั่นคงทางเวทมนตร์ เพอร์ซิวัล เกรฟส์ รับบทโดยคอลิน ฟาร์เรลล์ จนกระทั่งเมื่อเกิดเหตุโศกนาฏกรรมขึ้น ประธานและเกรฟส์จึงได้หันมาสนใจนิวท์และสัตว์ที่หายตัวไป
 

ฟาร์เรลล์กล่าวถึงบทบาทของเขาว่า “เกรฟส์ดำรงตำแหน่งสูงในสายบัญชาการของ MACUSAโดยหลักแล้วเขาก็คือหัวหน้ามือปราบมารซึ่งมีหน้าที่รักษาความปลอดภัยและความมั่นคงของโลกเวทมนตร์ รวมถึงยับยั้งสิ่งใดก็ตามที่อาจเป็นอันตรายต่อเหล่าพ่อมดแม่มด เขามีพลังอำนาจมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยว และมีทักษะเป็นเลิศในการใช้ไม้กายสิทธิ์”

 

 

 

MACUSA มีจุดประสงค์เพื่อปกป้องโลกเวทมนตร์ในอเมริกาเหนือ โดยเชื่อว่าโลกเวทมนตร์จะอยู่ได้ด้วยการบังคับใช้กฎการรักษาความลับ เรื่องยิ่งยุ่งยากขึ้นไปอีกเมื่อความหวาดกลัวแพร่กระจายไปทั่วจากความเคลื่อนไหวของพ่อมดมืดชื่อกระฉ่อน เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ซึ่งหายตัวไปหลังจากได้สร้างความเสียหายในยุโรป ทุกคนจึงได้แต่คาดเดาว่าเขาจะปรากฏตัวอีกเมื่อไหร่และจะโจมตีที่ไหนเป็นลำดับถัดไป
ภัยคุกคามที่ใกล้เข้ามาจากกรินเดลวัลด์ รวมถึงเหตุการณ์รุนแรงอันแปลกประหลาดตามท้องถนนในนิวยอร์ก ทำให้ MACUSA ต้องตื่นตัวรับสถานการณ์เต็มที่ เอโจโกกล่าวว่า “ขณะที่เกิดเรื่องเหล่านี้ขึ้น ประธานพิคเคอรีก็ต้องเผชิญหน้ากับคนประหลาดอย่างนิวท์ สคามันเดอร์ แม้ว่าเขามีเจตนาที่บริสุทธิ์ แต่เธอก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากตัดไฟเสียแต่ต้นลมไม่ให้สถานการณ์แปลกประหลาดนี้ดำเนินต่อไป เพราะMACUSA กังวลมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าจะถูกเปิดเผย และพวกเขาก็เชื่อว่าการเปิดเผยตัวจะนำมาซึ่งสงคราม”

 

 

 “เกรฟส์มีแนวคิดของเขาเองเกี่ยวกับการแบ่งแยกระหว่างพ่อมดแม่มดและโน-แมจ” ฟาร์เรลล์อธิบาย “การที่พ่อมดแม่มดถูกกดขี่และถูกบังคับให้ต้องอยู่ในเงามืดนั้นเป็นสิ่งที่คอยกัดกินจิตใจของเขา เขามองว่ามันเป็นความอยุติธรรม แม้กระทั่งพวกคนที่ MACUSA ก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับเกรฟส์มากนัก และผมก็ชอบความลึกลับของตัวละครตัวนี้”

นักแสดงรายนี้กล่าวว่าเขาสนใจ “Fantastic Beasts” ตั้งแต่ได้อ่านบทภาพยนตร์ของเจ เค โรว์ลิงเป็นครั้งแรก “มันเต็มเปี่ยมไปด้วยจินตนาการและท้าทายให้เราตั้งคำถาม มีความเป็นกวีและความสมดุลอยู่ในองค์ประกอบทุกส่วน ถึงแม้เรื่องราวจะเต็มไปด้วยความมหัศจรรย์และเกิดขึ้นในยุคทศวรรษ 1920 แต่มันก็ตั้งอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริงที่สัมพันธ์กับโลกปัจจุบัน เพราะฉะนั้นในแง่หนึ่งหนังเรื่องนี้อาจอยู่ห่างไกลจากโลกความเป็นจริงแต่ก็ยังมีแนวคิดสำคัญเกี่ยวกับมนุษย์ที่ได้รับการสำรวจอยู่ในนั้นด้วยและเหนือสิ่งอื่นใดมันสนุกตื่นเต้นสุดๆ เลยล่ะครับ”

“คอลิน ฟาร์เรลล์เป็นนักแสดงฝีมือเยี่ยมที่มีส่วนสำคัญในการพัฒนาตัวละครเพอร์ซิวัล เกรฟส์” เยตส์กล่าว “คอลินเป็นคนช่างสงสัย ใจกว้าง และกล้าตั้งคำถาม เขานำเอาคุณสมบัติทั้งหมดมาใช้ในการทำงานและสร้างตัวละครตัวนี้ขึ้นมา ผมยินดีมากครับที่ได้ทำงานร่วมกับเขา”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง