HIGHLIGHT CONTENT

Coco เสียงดนตรีแห่งความฝันจากดินแดนของคนเป็น

  • 11,289
  • 07 ก.ค. 2017

Coco เสียงดนตรีแห่งความฝันจากดินแดนของคนเป็น

 

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่จาก ดิสนีย์ พิกซาร์โคโค่ - วันอลวน วิญญาณอลเวง” เรื่องราวที่เกิดขึ้นมาหลากหลายชั่วอายุคนเกี่ยวกับพลังความสัมพันธ์ของครอบครัว ที่ถ่ายทอดโดยตัวละครจากดินแดนของคนเป็น และผู้คนอันเป็นที่รักของพวกเขาที่ล่วงหน้าไปสู่ดินแดนแห่งความตาย ร่วมเดินทางไปกับ มิเกล เด็กชายผู้ใฝ่ฝันจะเป็นนักดนตรี ให้เสียงโดย แอนโธนี่ กอนซาเลซ, เฮคเตอร์ สุดหล่อจอมเจ้าเล่ห์ ให้เสียงโดย กาเอล การ์เซีย เบอร์นัล และสัญลักษณ์ทางดนตรี เออเนสโต เดอ ลา ครูซ ให้เสียงโดย เบนจามิน แบรตต์ ผู้อยู่เบื้องหลังในการส่งผ่านการแสดงและเสียงพากย์ไปสู่ตัวละครที่มีสีสันทั้ง 3 ที่ทำให้โลกทั้ง 2 มีชีวิตขึ้นมา กำกับภาพยนตร์โดย ลี อันคริช (“ทอย สตอรี่ 3”) กำกับร่วมโดย เอเดรียน โมลินา (ศิลปินฝ่ายเรื่องราว จาก “มอนสเตอร์ส ยูนิเวอร์ซิตี้”) และอำนวยการสร้างโดย ดาร์ลา เค. แอนเดอร์สัน (“ทอย สตอรี่ 3”) “โคโค่ - วันอลวน วิญญาณอลเวง” 

- แอนโธนี กอนซาเลซ (“ไอซ์ บ็อกซ์,” “เดอะ ลาส ชิป” จากช่อง ทีเอ็นที) ให้เสียงพากย์ มิเกล เด็กชายอายุ 12 ผู้ใฝ่ฝันจะเป็นนักดนตรี แต่ต้องพบอุปสรรคจากครอบครัวของเขา ที่ห้ามทุกเรื่องเกี่ยวกับดนตรีมาหลายชั่วอายุคน เมื่อเรื่อง- มหัศจรรย์ได้บังเอิญเกิดขึ้นและทำให้เขาเข้าไปสู่ดินแดนแห่งความตาย มิเกลออกตามหาไอดอลของเขา เออเนสโต เดอ ลา ครูซ เพื่อให้ช่วยเขากลับสู่โลกแห่งคนเป็นก่อนที่จะสายเกินไป
- อานา โอเฟเลีย มัวร์เกีย (“โมสาร์ท อิน เดอะ จังเกิล” จาก อเมซอน, “แบนดิดาส”) พากย์เสียงคุณทวดอันเป้นที่รักของมิเกล มาม่า โคโค่ เธออายุมากและไม่ค่อยแข็งแรง แต่นั่นก็ไม่ทำให้มิเกลหยุดเล่าเรื่องการผจญภัยในแต่ละวันของเขาให้เธอฟัง
- เรเน่ วิคเตอร์ (“วีดส์,” “ดิ อโพสเซิล”) ส่งน้ำเสียงอันดุดันสู่ตัวละคร อาบัวลิต้า คุณย่าของมิเกล และเป็นผู้ตั้งกฎต้องห้ามเกี่ยวกับดนตรีในครอบครัว ริเวร่า เธอรับครอบครัวของธอมากและจพทำทุกอย่างเพื่อที่จะปกป้องพวกเขา แต่เมื่อไหร่ที่เธอโกรธ เธอจะมีอาวุธเป็นรองเท้าแตะ
- ไฮมี คามิล (“เจน เดอะ เวอร์จิน” จากช่อง ซีดับบลิว, “เอเลน่า ออฟ อาวาลอร์” จากช่อง ดิสนีย์ จูเนียร์, “ซีเคร็ท ไลฟ์ส ออฟ เพทส์”) พากย์เสียง ปาป้า พ่อผู้คอยสนับสนุนมิเกล ที่หวังไว้ว่าวันหนึ่งเขาจะเข้าร่วมธุรกิจทำรองเท้าของครอบครัว
- โซเฟีย เอสเพนโนซ่า (“กลอเรีย”) พากย์เสียง มาม่า แม่ของมิเกล ผู้ที่คอยกระตุ้นให้ลูกของเธอยอมรับในธรรมเนียมปฏิบัติของครอบครัว
- ลูอิส วัลเดซ (“วิช เวย์ อีส อัพ,” ผู้กำกับ “ลา แบมบา” และ “คิสโค่ คิด”) พากย์เสียง เทโอ เบอร์โต้ ลุงของมิเกล ผู้ขยันขันแข่งในธุรกิจทำรองเท้าของครอบครัวริเวร่า
- ลอมบาร์โด โบยาร์ (“แฮปปี้ ฟีท,” “เมอร์เดอร์ อิน เดอะ เฟิร์สท์ ของช่อง ทีเอ็นที) ให้เสียงพากย์ มาริอาชี่ ผู้เป็นมิตร ที่มิเกลได้พบที่ลานกว้างของเมืองซานตา ซีซิเลีย

 

เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 30 พฤศจิกายน 2017

วันอลวน วิญญาณอลเวง

  • 03 March 2018
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 105 นาที
15+