HIGHLIGHT CONTENT

10ตัวละครร้ายตลอดกาล จากโลกแอนิเมชั่นของดิสนีย์

  • 47,217
  • 25 ส.ค. 2020

10ตัวละครร้ายตลอดกาล จากโลกแอนิเมชั่นของดิสนีย์ 

 

อันดับ 10 ลอสโซ่ 
หมีสีม่วงปุกปุยมีกลิ่นสตรอเบอรี่จากแอนิเมชั่น Toy Story 3 ตุ๊กตาหมีที่ถูกทอดทิ้งทำให้เขาหันเข้าสู่ด้านมืดตั้งตัวเป็นผู้คุมของเล่นในบ้านเลี้ยงเด็ก โดยลอสโซ่เชื่อว่า ไม่มีเด็กคนไหนที่จะรักของเล่นจริงๆ เมื่อหมดเวลาแล้วของเล่นก็จะกลายเป็นเพียงขยะ

 

อันดับ 9 เลดี้ เทรเมน หรือ แม่เลี้ยงใจร้าย
ผู้กดขี่ข่มเหงนางซินให้กลายเป็นผู้รับใช้และกีดกันไม่ให้เธอไปร่วมงานเลี้ยงเต้นรำในปราสาทเจ้าชาย เลดี้เทรเมน ถือเป็นตัวร้ายที่เต็มไปด้วยความริษยาและทำทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกสาวทั้งสองของเธอได้ดี

 

อันดับ 8 ผู้พิพากษาคล็อด ฟร็อลโล
ตัวร้ายที่เต็มไปด้วยจิตใจด้านมืดโดยอ้างความชอบธรรม เขากักขังควอซีโมโด้ไว้บนหอระฆังแห่งนอเทรอดาม แล้วอ้างว่าตัวเองเป็นผู้อุปการะชุบเลี้ยง นอกจากนี้จิตใจยังเต็มไปด้วยความอาฆาตแค้นและจงเกลียดจงชังพวกยิปซี

 

อันดับ 7 เฮดีส เทพแห่งความตาย
ผู้เป็นต้นเหตุให้เฮอร์คิวลิส ตกสวรรค์มาเป็นคนธรรมดา เขามีทาสเป็นเหล่าภูตผีที่คอยปฏิบัติตามคำสั่ง แต่น่าเสียดายที่สมุนของเขามีสติปัญญาอันโง่เขลา

 

อันดับ 6  สการ์
สิงโตตัวร้ายผู้วางแผนฆ่ามูฟาซ่าเจ้าป่า แล้วใส่ร้ายซิมบ้า จากนั้นตัวเองก็ขึ้นครองผาทรนงแทน ไม่เพียงแต่ความเจ้าเล่ห์ สการ์ ยังมีความกลับกลอก เผด็จการ และขาดความยุติธรรมในการปกครองผืนป่า

 

อันดับ 5 แก๊สตอง
ชายรูปงามที่ต้องการพิชิตหัวใจเบลล์ เขาเป็นขวัญใจของหญิงทั้งหมู่บ้าน และนำม็อบไปตามล่าอสูรในปราสาท โดยไม่คิดว่านั่นจะเป็นจุดจบชีวิตของเขาเอง

 

อันดับ 4 จาฟาร์
ตัวร้ายจากอะลาดิน ผู้มีเวทมนตร์ในการสะกดคน มาพร้อมกับนกแก้วจอมจ้อ เขาใช้แผนอันชั่วร้ายในการหลอกล่อสุลต่านทำให้เขามีอำนาจในการปกครอง โดยอาวุธคู่ใจของจาฟาร์คือไม้เท้ารูปงูเห่าที่บริเวณดวงตามีอัญมณีวิเศษ

 

อันดับ 3  เออร์ซูล่า
ปลาหมึกตัวร้าย เธอมีพลังเวทมนตร์และน้ำยาวิเศษที่จะทำให้สมหวังแต่ต้องมีของแลกเปลี่ยน เออร์ซูล่ามีความหวังที่จะได้ตรีศูลของราชาไทรตันเพื่อจะได้มีอำนาจเป็นใหญ่ในการครอบครองท้องทะเล

 

อันดับ 2 ราชินีใจร้าย
ผู้มีความริษยาเพียงแค่ต้องการสวยที่สุดในปฐพี เธอทำทุกวิถีทางที่จะกำจัดสโนว์ไวท์ แม้แต่สั่งให้ทหารไปฆ่าแล้วเอาหัวใจมาถวาย รวมถึงแปลงเป็นหญิงชราแล้วแอบเอาแอปเปิ้ลอาบยาพิษไปให้สโนว์ไวท์กินจนเธอต้องสลบไป

 

อันดับ 1 มาเลฟิเซนต์
แม่มดชั่วร้ายที่สาปออโรร่าให้ถูกเข็มทอผ้าตำนิ้วแล้วตาย แต่โชคดีที่นางฟ้าช่วยให้พรวิเศษผ่อนร้ายให้กลายเป็นดีทำให้ออโรร่ากลายเป็นเจ้าหญิงนิทราที่รอเจ้าชายที่เต็มไปด้วยรักแท้มาจุมพิต ซึ่งในฉบับการ์ตูนบอกเพียงว่า  มาเลฟิเซนต์ไม่พอใจที่ไม่ได้รับเชิญไปร่วมงานเฉลิมฉลอง แต่ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ เรื่องราวของเธอได้มีการบอกเล่าเพิ่มเติมและบอกถึงความสมเหตุสมผลในการที่เธอต้องเป็นตัวร้าย  

 

 

 

 

วันอลวน วิญญาณอลเวง

  • 03 March 2018
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง