HIGHLIGHT CONTENT

รวมข่าวเด็ด “Spider-Man” กับเรื่องราวที่อาจเกิดขึ้นใน Captain America: Civil War

  • 62,194
  • 02 ก.ย. 2015

รวมข่าวเด็ด “Spider-Man” กับเรื่องราวที่อาจเกิดขึ้นใน
Captain America: Civil War

 

เขียนโดย Aye, Ms. You.

 


- สไปดี้กลับบ้านแล้ว -
cr. comicbookmovie.com

 

หลังจาก Marvel Studios ได้ประกาศชื่อของ ทอม ฮอลแลนด์ เป็น สไปเดอร์แมน (Spider-Man) คนใหม่แห่งจักรวาล(MCU) อย่างเป็นทางการ เชื่อว่าแฟนคลับทุกคนต่างปลื้มปริ่มที่จะได้เห็นสไปดี้มาพ่นใยฟัดกับเหล่าร้าย และสู้เคียงบ่าเหล่าฮีโร่รุ่นพี่ซะที! #ฮูเร่! โดย ทอม ฮอลแลนด์ จะเปิดตัวในฐานะ สไปเดอร์แมน (Spider-Man) เป็นครั้งแรกกับหนังดังเปิดเฟส 3 อย่าง Captain America: Civil War ที่จะเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 6 พ.ค. 2016 นั่นเอง!

เส้นทางสู่การเป็นนักไต่กำแพงนั้น ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะกว่าที่ ฮอลแลนด์ จะก้าวมาเป็น สไปเดอร์แมน (Spider-Man) ได้นั้น เขาต้องผ่านการแคสติ้งอันโหดหิน และ ต้องแข่งกับนักแสดงวัยเดียวกันถึง 6 คน ตามที่เราเคยรายงานไป ถึงจะได้บท สไปเดอร์แมน (Spider-Man) ไปครอง และเมื่อ Captain America: Civil War ก็ขยันปล่อยทั้งข่าว ทั้งภาพเบื้องหลัง และภาพโปรโมทออกมาเพียบ ก็ทำให้ลุ้นเหลือเกินว่า เราจะได้เห็นพ่อสไปดี้คนนี้ออกมาในรูปโฉมแบบไหนบ้าง เกาะขอบและไปตามข่าวดังของพ่อหนุ่มคนนี้กันเลย!

 

คราวนี้ สไปดี้จะใส่อะไรดี?!

 


cr. comicbookmovie.com

 

(อาจมีสปอยล์!)

 

เริ่มกันที่ข่าวลือล่าสุดจาก Latino Review ที่เผยข้อมูลที่เป็นไปได้เกี่ยวกับชุดเกราะของ สไปเดอร์แมน (Spider-Man)ใน Civil War โดยในเวอร์ชั่นหนังนั้น เราจะไม่ได้เห็นชุดเกราะ Iron Spider ที่ โทนี่ สตาร์ค เป็นคนออกแบบให้ปีเตอร์เหมือนกับในเวอร์ชั่นการ์ตูน แต่ สตาร์ค จะถูกเปลี่ยนบทบาทให้มาออกแบบและสร้าง Web Shooters ให้แทน! เป็นไปได้ว่า เราอาจจะได้เห็นสไปดี้กับชุดที่เขาตัดเย็บเองมาโลดแล่นบนจอ ก่อนที่จะได้ โทนี่ สตาร์ค มาช่วยอัพเกรดชุดให้ก็ได้ ซึ่งก็จะเข้าเค้ากับที่สตาร์ค เคยพูดไว้ใน Age of Ultron ว่า “เขาไม่ใช่หัวหน้า เขาแค่เป็นคนที่จ่ายเงินเพื่อออกแบบทุกอย่างให้ทุกคนดูเท่ขึ้นเท่านั้น”

ส่วนในเวอร์ชั่นการ์ตูนนั้น เรื่องชุดของ สไปเดอร์แมน (Spider-Man) ก็แฝงนัยยะสำคัญที่แสดงถึงความคิด อันนำไปสู่การเลือกข้างเอาไว้ด้วย ซึ่งไม่แน่ว่าในเวอร์ชั่นหนังนั้น ก็อาจจับจุดนี้มาเล่นก็เป็นได้!

 

สไปดี้มานี่ ไม่ได้มา (โผล่) เล่นๆ! 

 

 

Comicbookmovie รายงานว่า ในหนังเปิดเฟส 3 Captain America: Civil War เราจะได้เห็น สไปเดอร์แมน (Spider-Man) มากกว่าแค่การโผล่มาแวบๆแน่นอน (Cameo Scene) โดยหนุ่มนักพ่นใย สไปดี้จะมีฉากต่อสู้ในหนังเรื่องนี้แน่ ซึ่งฉากเหล่านั้นถูกถ่ายทำโดยสตั๊นท์แมนไปก่อนหน้าที่ ฮอลแลนด์ จะได้รับเลือกแล้ว ส่วน ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ นั้นจะเป็นเพียงซีนเล็กๆที่โผล่มาเฉยๆ ซึ่งเราจะได้เห็นหน้าของ ทอม ฮอลแลนด์ ใน Civil War กันแน่นอน

 

งานนี้ลุงเบนจะตายอีกมั้ย?

 

 

(อาจมีสปอยล์!)

 

ข่าวนี้อาจไม่เกี่ยวกับตัวสงครามใน Civil War โดยตรงมากนัก ทว่ามันเกี่ยวกับ “ปูมหลัง” ของพระเอกพ่นใย สไปเดอร์แมน (Spider-Man) ที่จะส่งผลในหนังเดี่ยวของเขาที่จะออกฉายในปี 2017 แน่นอน หนุ่มสไปดี้จะถูกปรับชีวิตให้ตรงตามการ์ตูนมากขึ้น โดยโฟกัสกับชีวิตของ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ช่วงไฮสคูลและเหตุการณ์ที่เขาเจอในช่วงวัยนั้นมากขึ้น ซึ่งนั่นคือหนึ่งในจุดเด่นที่ทำให้พ่อหนุ่มคนนี้เป็นที่รักไปทั่วโลกนั่นเอง และการได้ ทอม ฮอลแลนด์ ที่อายุอยู่ในช่วงตรงกับตัว สไปเดอร์แมน (Spider-Man) จริงๆ ยิ่งทำให้หนังเรื่องนี้เข้าใกล้เรื่องราวในการ์ตูนมากขึ้นด้วย โดยตอนนี้รายชื่อนักแสดงมีเพียง ฮอลแลนด์ และ มาริสา โทเม่ ผู้รับบทเป็น ป้าเมย์ เท่านั้น

Io9 ยังรายงานเกี่ยวกับปูมหลังเพิ่มเติมไว้ว่า มือเขียนบท จอห์น ฟรานซิส ดาลี และ โจนาธาน โกลด์สไตน์ บอกว่าหนังรีบู๊ตหนุ่มสไปดี้จะไม่ย้อนกลับไปเล่าตอนที่เขากลายเป็น สไปเดอร์แมน (Spider-Man) ชัวร์ นั่นหมายความว่า เราจะไม่เห็น ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ โดนกัด และไม่เห็น ลุงเบน ตายแล้วนั่นเอง ทว่าจุดที่เขาจะโฟกัสก็คือ ความเป็นวัยรุ่นจอมกวนของ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ และการที่เขาได้พลังมานั้น ไม่ใช่สิ่งที่จะทำให้เขากลายเป็นผู้ใหญ่ที่ประสบความสำเร็จได้นั่นเอง

 

แล้วสไปเดอร์แมนจะอยู่ข้างใคร?!

แม้จะมีภาพหลุดจากกองถ่ายให้มาลุ้นกันว่าใครอยู่ – ใครไป – ใครอยู่กับใคร นับไม่ถ้วน แต่ก็ยังไม่เห็นวี่แววของ สไปเดอร์แมน (Spider-Man)คนนี้เลยซักนิด! ทำเอาบรรดาแฟนๆขี้สงสัยต่างลุ้นกันตัวโก่งว่า เขาจะอยู่ทีมใครกันแน่ งานนี้เลยเกิดเป็นกระแสสุดฮาจัดเต็มมีมอินเทอร์เน็ตป่วนโลกออนไลน์ มีอะไรบ้าง ไปดู!

 


- หรือสไปดี้จะไปซบอกโทนี่? -
cr. Marvel Thailand Fanpage @Sarit Charles Kayuraphan

 


- รูปสไปดี้อยู่ไหน ทำไมไม่มี? -
cr. สมาคมผู้คลั่งไคล้ SuperHero

 


- งานนี้โค้ชสตาร์ค vs. โค้ชโรเจอร์ล่ะครัช ใครจะชิงสไปดี้ไปได้?! -
cr. Marvel Thailand Fanpage

 


- งานนี้ สไปดี้ จะอยู่ข้างใคร?! -
cr. comicbookmovie.com

 

Captain America: Civil War เข้าฉายอเมริกาวันที่ 6 พ.ค. 2016

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก

  • 27 April 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง