HIGHLIGHT CONTENT

เจาะโปรไฟล์ 5 ตัวละครใหม่ เสริมทัพภาคปิดตำนาน ใน Star Wars 9

  • 5,684
  • 18 ธ.ค. 2019

 

 

อ่านได้ไม่มีสปอยล์! แนะนำ 5 ตัวละครใหม่

เสริมทัพ Star Wars: The Rise of Skywalker

 

                ในที่สุดก็เดินทางมาถึงบทสรุป หลังจากเรื่องราวถูกเล่าขานมามากกว่า 40 ปี เราได้เห็นตัวละครมากหน้าหลายตาเข้ามาสร้างความน่าจดจำในเฟรนไชส์นี้ โดยเฉพาะในไตรภาคล่าสุด ตั้งแต่ The Force Awaken และ The Last Jedi ที่มุ่งเน้นไปที่เหล่าคนธรรมดามากขึ้นว่าพวกเขามีผลอย่างไรต่อสงครามในจักรวาลนี้ แสดงให้เห็นว่าคนตัวเล็ก ๆ ก็สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นได้ ภาพยนตร์ภาคล่าสุดก็เช่นกัน กับ The Rise of Sky Walker ก็ได้มีตัวละครใหม่เข้ามาเสริมทัพในสงครามด้วย โดยส่วนใหญ่มักเป็นคนเล็กคนน้อยแต่ทำหน้าที่ของตัวเองจนมีบทบาทในสงคราม จะมีใครบ้างไปดูกัน

 

Zorii Bliss รับบทโดย Keri Russell

                Zorii Bliss ถูกอธิบายว่าเป็นผู้มีชื่อเสียงในโลกใต้ดินของดาว Kijimi เธอคือผู้นำของกลุ่มผู้ค้าของเถื่อนที่มีชื่อว่า Spice Runners of Kimiji โดยออสการ์ ไอแซ็คได้อธิบายว่าตัวละครนี้ของเธอเป็นเพื่อนเก่าของโพ เป็นตัวละครที่มีศีลธรรมที่น่ากังขา

 

General Pryde รับบทโดย Richard E. Grant

                General Pryde คือผู้บัญชาการที่จะมาปรากฎตัวใน Star Wars: The Rise of Skywalker เป็นครั้งแรก ดูเหมือนว่าเขาจะทำงานร่วมอยู่กับ General Hux แห่งกองกำลังปฐมภาคี

 

Beaumont Kin รับบทโดย Dominic Monaghan

                ตัวละคร Beaumont Kin อาจจะไม่ได้ปรากฎตัวในคลิปโปรโมทของภาพยนตร์มากเท่าไรนัก แต่ในฉากที่เขาปรากฎตัวก็มักจะมีตัวละครของโรสอยู่ด้วยเสมอ เขาเข้าร่วมกับกองกำลังต่อต้านเพราะครอบครัวมองว่าตัวของเขาไม่ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะสนิทสนมอยู่ในกองกำลังต่อต้านไม่น้อย โดยเขาเป็นเพื่อนกับชิวเบคก้า และสนิทมากพอที่จะเรียกเขาว่า ชิววี่

 

Jannah รับบทโดย Naomi Ackie

                Jannah เป็นอีกหนึ่งสมาชิกของกองกำลังต่อต้าน เราได้เห็นเธอในคลิปโปรโมทไม่น้อย โดยเธอมักจะปรากฎตัวมาพร้อมกับฟินน์ หนึ่งในฉากที่น่าสนใจก็คือ เธอขี่ Orbaks เจ้าสัตว์ที่มีลักษณะคล้ายม้าเข้าสู่สมรภูมิ โดยบางคนคาดเดากันไปว่าเธออาจจะเป็นลูกสาวของแลนโดก็ได้

 

D-0

                สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยสำหรับ Star Wars ก็คือเหล่าหุ่นยนต์ดรอยด์ทั้งหลาย ในภาค The Last Jedi เราได้เห็นหุ่นด้านมืดของ BB-8 ที่ชื่อ BB-9E กันไปแล้ว ในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะมีหุ่นดรอยด์ตัวใหม่เช่นเดียวกัน แต่ไม่ใช่หุ่นในฝ่ายร้าย แต่เป็นหุ่นตัวจ้อยที่ชื่อ D-0 เป็นหุ่นยนต์ที่มีหัวรูปทรงกรวย และส่วนล่างของร่างกายเป็นเหมือนล้อ ซึ่งพวกเขาได้แง้มออกมาแล้วว่าตัว D-0 จะมีความสัมพันธ์น่ารัก ๆ กับ BB-8 ด้วย

 

                ทั้ง 5 ตัวละครนี้จะมีบทบาทสำคัญอย่างไรกับเรื่องราวใน Star Wars: The Rise of Skywalker ต้องไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์ 19 ธันวาคมนี้

 

Source: Cinema Blend

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง