HIGHLIGHT CONTENT

เพลงรักอบอวล!! รู้จัก 'เฟอร์เดีย วอลช์-พีโล' และ ลูซี บอยน์ตัน ​พระเอกนางเอกยุค80's จาก Sing Street

  • 8,505
  • 30 มิ.ย. 2016

เพลงรักอบอวล!! รู้จัก 'เฟอร์เดีย วอลช์-พีโล' และ ลูซี บอยน์ตัน
พระเอกนางเอกยุค80's จาก Sing Street 

 

 

sing Street เรื่องราวของเด็กหนุ่มจากเมืองดับบลิน ที่ได้พบกับหญิงสาวสุดสวย และเพื่อพิชิตใจสาวคนนี้เขาจึงได้เริ่มตั้งวงดนตรี แต่งเพลง ถ่ายมิวสิควีดีโอ เพื่อถ่ายทอดความคิดและความรู้สึกที่เขามีให้ต่อเธอ  ก่อนที่จะไปรักหวานซึ้งกับหนังเรื่องนี้ เราขอแนะนำให้นักแสดงหน้าใหม่ของเรื่องนี้กันก่อน 

 

เฟอร์เดีย วอลช์-พีโล (คอเนอร์ ลอว์เลอร์)

 เขาเริ่มแสดงละครเวทีจากการเป็นนักร้องเสียง โซปราโน ร้องเดี่ยวโดยได้รับการโค้ชจากแม่ของเขา และเขาก็ได้รางวัลชนะเวทีระดับประเทศ ในวัย 12 ปีเขาได้ออกทัวร์การแสดง Magic Flute จากนั้นเขาได้รับบท Miles จาก Turn of the Screw นอกจากนี้เขายังได้แสดงรับเชิญเป็น โซปราโน่ ใน Chichester  Psalms, Ceremony of Carols, รับบท เจค ใน Brian Irvine's Rain Falling Up ร่วมกับ The National Symphony Orchestra of Ireland ในปี 2012 เขาได้ไปร้องเพลงในรายการ Late Late Toy Show ในบทเพลง O Holy Night พร้อมโซโลเปียโนด้วยตัวเอง ในวัย 14 ปี เขาได้ไปร่วมแคสติงตัวละครในเรื่อง Sing Street ของ จอห์น คาร์นีย์ ในบทเพลงของ Beatles เพลง Blackbird ทำให้เขาเข้าชอร์ตลิสในบทของ คอเนอร์ ขณะนี้เขากำลังศึกษาอยู่ทีโรงเรียน Irish- language school (Gaelscoil)ที่เมือง เบรย์ โค

 

ลูซี บอยน์ตัน (ราฟิน่า)

 ผลงานการแสดงภาพยนตร์ที่ผ่านมาของ ลูซี ได้แก่  February, Copperhead, Miss Potter นอกจากนี้ยังมีผลงานทางโทรทัศน์ได้แก่ Life in Squares ทางช่อง BBC 2 , Law & Order Uk ทางช่อง ITV1 , Endeavour ช่อง ITV1, The Gift of Promise ช่อง ITV1 , Mo Channel 4, Ballet Shoes  BBC, Sense and Sensibility BBC

 

แจ็ค เรย์นอร์ (เบรนแดน)

แจ็ค เรย์เนอร์ เป็นนักแสดงดาวรุ่งอีกคนของฮอลลีวู้ด การันตีฝีมือการแสดงจากผู้กำกับและคนในวงการมากมายอาทิ สตีเฟน สปิลเบิร์ก, ไมเคิล เบย์ นอกจากนี้เขาได้กลายเป็นนักแสดงไอร์แลนด์ที่ทำรายได้สูงที่สุดจากการแสดงเรื่อง Transformers และ Delivery Man ในปี 2013

 

รักใครให้ร้องเพลงรัก

  • 30 June 2016
  • Adventure / ชีวิต / เพลง /
  • 106 นาที
15+