HIGHLIGHT CONTENT

เปิดใจเหล่านักแสดงนำในคลิปมาใหม่ The Intern โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋

  • 5,838
  • 15 ต.ค. 2015

เปิดใจเหล่านักแสดงนำในคลิปมาใหม่
The Intern  โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋

 

 

ปล่อยคลิปมาใหม่ซับไทย [From The Director Of Featurette] กับการเปิดใจของเหล่านักแสดงนำ  “The Intern”  นอกจากนี้ ยังได้นำองค์ประกอบอีกส่วนหนึ่งในชีวิตที่ช่วยสร้างตัวตนของเราขึ้นมานั่นคือ งาน เมเยอร์สย้ำเรื่องนี้ในประโยคเปิดของหนังซึ่งอ้างข้อสันนิษฐานของฟรอยด์ที่ว่า “ความรักและการงาน การงานและความรัก ทั้งหมดก็มีอยู่เท่านี้เอง” ผู้กำกับยืนยันว่า “ฉันคิดว่าการมีเป้าหมายและมีคนเห็นคุณค่าเป็นสิ่งจำเป็นพื้นฐานพอกันกับการได้รักและได้รับความรัก”
 
หนังของแนนซี เมเยอร์สได้รับการยกย่องจากการสำรวจความสัมพันธ์โรแมนติกได้อย่างตลกขบขัน สะเทือนอารมณ์ และตรงตามความเป็นจริง ตั้งแต่การจีบ การแต่งงาน การหย่า ไปจนถึงสิ่งที่ตามมาหลังจากนั้น ในหนังของเธอมักมีมิตรภาพระหว่างตัวละครปรากฏอยู่ด้วยเสมอ และความสัมพันธ์นั้นก็มาเป็นศูนย์กลางหลักใน   

The Intern - ดิ อินเทิร์น โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋   ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย แอนน์ แฮทธาเวย์ , โรเบิร์ต เดอ นิโร ,แนท วูลฟ์ , อดัม ดีไวน์ , เรเน่ รุสโซ่ และ รีด สก๊อต  เขียนบทและกำกับการแสดงโดย แนนซี่ เมเยอร์  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TheInternMovieThailand

 

 

โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋

  • 15 October 2015
  • Adventure / ตลก /
  • 121 นาที
15+