HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมตัวพีค! Batman คอนเฟิร์ม ความลับที่ใหญ่ที่สุดของ Justice League ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา

  • 8,119
  • 13 พ.ย. 2017

 

เตรียมตัวพีค! Batman คอนเฟิร์ม ความลับที่ใหญ่ที่สุดของ Justice League ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา

Ben Affleck ได้ให้สัมภาษณ์ว่า จุดหักมุมที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับคนดูจุดใหญ่ใน Justice League ขณะนี้ ยังไม่มีแฟนๆผู้ใดรู้และในโซเชี่ยลยังไม่ได้มีการสปอยล์ออกมา

 

เกือบๆสองปีที่ผ่านมาภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่กำลังจะมาถึงของ DC จากทาง Warner Bros. เป็นเรื่องที่ผู้คนในโซเชี่ยลให้ความสนใจและพูดคุยกันถึงเรื่องราวต่างๆกันเป็นจำนวนมาก จนถึงตอนนี้เมื่อใกล้ช่วงที่ภาพยนตร์กำลังจะเข้าฉาย ทำให้แฟนๆหลายคนกลัวว่า การสปอยล์ต่างๆจะออกมาก่อนที่จะได้รับชมในโรงภาพยนตร์ (บางเหตุผลที่โดนสปอยล์จะเป็นเพราะเรื่องของการโฆษณาเพื่อให้คนสนใจและเข้ามารับชมภาพยนตร์มากยิ่งขึ้น เช่นการ เปิดเผยตัวร้าย Doomsday ออกมาในตัวอย่างภาพยนตร์ก่อนที่ Batman V Superman: Dawn of Justice จะเข้าฉาย) ทำให้ในช่วงนี้แฟนๆต่างหลบหลีกสปอยล์กันสุดชีวิตเพื่อไม่ให้เสียอรรถรสก่อนที่จะไปรับชมด้วยตัวเอง แฟนๆบางคนถึงกับไม่ดู Clip Spot หรือตัวอย่างใหม่ๆที่ออกมาในช่วงนี้เลยทีเดียว

 

และการสปอยล์จุดใหญ่อย่างหนึ่งที่แฟนๆโดนไปแล้วใน Justice League คือการทำให้คนดูต่างสงสัยและตั้งคำถามว่า Superman เขาจะต้องกลับมาแน่ๆ เพราะมีหลายอย่างที่บ่งชี้อย่างชัดเจนว่าเขาจะกลับมา ถึงแม้ในตัวอย่างจะไม่มีภาพของเขาเลยก็ตาม

 

ทางสื่อนอกอย่าง ETalk ได้สัมภาษณ์กับทางสมาชิกนักแสดงนำ Justice League เกี่ยวกับเรื่องในการเก็บรักษาความลับอันสำคัญว่าเป็นอย่างไร ทาง Ben Affleck ได้ตอบคำถามพร้อมกับการยั่วแฟนๆว่า “ยังเหลือช่วงเวลาที่จะทำให้คุณตกใจอีกมากนะ ใน Justice League ที่คุณยังไม่ได้เอะใจว่ามันจะมี!”

“ผมคิดว่า ทุกๆครั้งที่คุณสร้างภาพยนตร์ซักเรื่องหนึ่ง คุณกำลังเล่าเรื่อง ภาพยนตร์เรื่องนี้ ผู้คนมากมายได้ให้ความสนใจกับมัน ทำให้พวกเราทำงานหนักมากขึ้นเพื่อที่จะเก็บรักษาความลับไว้. มันมีทั้งเรื่องเจ๋งๆ เรื่องฮาๆ และจุดหักมุม อีกเยอะที่พวกเรากำลังจัดการรักษาความลับของพวกมันอยู่”

 

สิ่งที่สร้างความสงสัยและยังไม่ได้เปิดเผยให้เราได้รู้คือการกลับมาของ Superman ที่เขาจะกลับมาอย่างไร? กลับมาได้ยังไง? เปิดตัวอย่างไร? เขากลับมาทำไม? และเขาจะกลับมาเมื่อไหร่ ช่วงไหนของเรื่อง?

 

นอกจากการกลับมาของ Superman แล้ว ยังมีข้อสงสัยอีกว่าเราอาจจะได้เห็นซุเปอร์ฮีโร่จาก Green Lantern Corps ที่จะปรากฏกายออกมาให้เราเห็นกันถึง 2 คน รวมไปถึงการปรากฏตัวของวายร้ายอย่าง Deathstroke หรือ Lex Luthor แต่ก็ยังไม่มีสิ่งใดมายืนยันว่าเรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องจริง สิ่งที่จะพิสูจน์ได้คือการที่คุณจะไปเห็นกับตาด้วยตัวของคุณเองในโรงภาพยนตร์ เราก็ได้แต่หวังว่า จากวันนี้จนวันที่ภาพยนตร์เข้าเราจะไม่ได้รับการสปอยล์จากการตลาดของ Justice League นะ

 

 

อดใจรอหน่อย Justice League 16 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง