HIGHLIGHT CONTENT

คู่หูขวางนรกจะกลับมา! Bad Boys 4 ถูกวางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงกลางปีหน้า

  • 2,615
  • 02 ส.ค. 2023

คู่หูขวางนรกจะกลับมา! Bad Boys 4 ถูกวางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงกลางปีหน้า

 

 

ทางโซนี่เพิ่งจะปล่อยกำหนดการเข้าฉายของภาพยนตร์ Bad Boys 4 (2024) ที่จะเป็นการกลับมาของคู่หูขวางนรก วิลล์ สมิธ และ มาร์ติน ลอว์เรนซ์ ในเดือนมิถุนายนปี 2024 โดยหลังจากที่นายตำรวจ ไมค์ เลาว์รี่ และ มาร์คัส เบอร์เน็ตต์ ปรากฏตัวครั้งล่าสุดในภาพยนตร์ Bad Boys for Life (2020) หรือ คู่หูขวางนรก ตลอดกาล ทั้งสองก็ห่างหายจากจอเงินไปกว่าสี่ปี ก่อนที่จะกลับมาในภาพยนตร์เรื่องนี้

เช่นเดียวกันกับ คู่หูขวางนรก ตลอดกาล ภาพยนตร์ภาคต่อนี้ก็จะกำกับโดยคู่หู อดิล เอล อาบี และ บิลัล ฟัลลาห์ ที่เคยฝากผลงานเอาไว้กับซีรีส์ของมาร์เวลอย่าง Ms. Marvel (2022) หรือ มิสมาร์เวล โดยปีหน้าถือว่าเป็นปีที่ยุ่งเหยิงสำหรับโซนี่ เพราะว่านอกเหนือไปจาก Bad Boys 4 แล้ว ทางสตูดิโอก็มีภาพยนตร์อย่าง Kraven the Hunter (2024) และ Venom 3 (2024) ที่เข้าฉายในปีเดียวกันนี้อีกด้วย

 

 

นอกเหนือไปจาก สมิธ และ ลอว์เรนซ์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะได้ตัวนักแสดงหน้าเก่ามารับบทเดิมจากภาพยนตร์ภาคก่อน ทั้ง วาเนสซา ฮัดเจนส์, อเล็กซานเดอร์ ลุดวิก และ เปาล่า นูเนซ ร่วมกับหน้าใหม่ในเฟรนไชส์อย่าง รีอา ซีฮอร์น, เอริค เดน และ ไอโอน กรัฟฟุดด์ ส่วน ทาร์ชา สมิธ จะมารับบทเป็น เทเรซ่า ภรรยาของ มาร์คัส แทนที่ของ เทเรซ่า แรนเดิล ที่รับบทบาทนี้มาในภาพยนตร์สามภาคก่อน โดยจะได้ตัวผู้ออกแบบงานสร้างคนดัง เจอร์รี่ บรักไฮเมอร์ มาทำหน้านี้เดิมด้วยเช่นกัน

Bad Boys 4 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 มิถุนายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

คู่หูขวางนรก ลุยต่อขอไว้ลาย

  • 06 June 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 0 นาที
15+