HIGHLIGHT CONTENT

อย่างเป็นทางการ! วิลล์ สมิธ และ มาร์ติน ลอว์เรนซ์ จะกลับมาร่วมทีมกันใน Bad Boys 4

  • 1,202
  • 01 ก.พ. 2023

คู่หูขวางนรกรีเทิร์น! ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า วิลล์ สมิธ และ มาร์ติน ลอว์เรนซ์

จะกลับมาร่วมทีมกันในภาคที่สี่ของหนัง Bad Boys

 

 

คู่หูขวางนรก กลับมาอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกับ วิลล์ สมิธ และ มาร์ติน ลอว์เรนซ์ ออกมาประกาศเองว่าพวกเขาจะกลับมาร่วมงานกันในภาพยนตร์ภาคที่สี่ของเฟรนไชส์

ทาง โซนี่ พิคเจอร์ส ยืนยันว่าภาพยนตร์ภาคต่อที่ไม่มีชื่อนี้กำลังอยู่ในช่วงต้นของการพรีโปรดักชั่น พร้อมกับการได้คู่หูผู้กำกับ อดิล เอล อาบี และ บิลัล ฟัลลาห์ (Ms. Marvel, Rebel) กลับมาคุมหัวเรืออีกครั้ง โดยจะได้มือเขียนบท คริส เบรมเมอร์ (The Man from Toronto) มาเขียนบทภาพยนตร์ให้ โดยสองผู้กำกับที่เคยฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์ภาคก่อนอย่าง Bad Boys for Life (2022) ซึ่งจะเป็นการนำเอา สมิธ และ ลอว์เรนซ์ กลับมารับบทสองนักสืบจาก ไมอามี่เดด เคาน์ตี อย่าง ไมค์ ลาวรี่ย์ และ มาร์คัส เบอร์เน็ตต์ หลังจากภาพยนตร์ภาคแรกออกฉากไปแล้วเป็นเวลากว่า 25 ปี 

โดยไม่นานนักหลังจากภาพยนตร์ภาคที่สามเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ทางโซนี่ก็ได้ประกาศว่าภาพยนตร์ภาคต่อกำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนา ซึ่งภาพยนตร์ คู่หูขวางนรก ตลอดกาล หรือ Bad Boys for Life ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไป $426.5 ล้านเหรียญ

และเมื่อคืนที่ผ่านมา สมิธ และ ลอว์เรนซ์ ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการล่าภาพยนตร์ คู่หูขวางนรก กำลังเดินหน้าถ่ายทำผ่านการทางวิดีโอบนอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่น “ถึงเวลาน้ันแล้วโว้ย!”

โดยวิดีโอดังกล่าวเป็นวิดีโอที่ สมิธ กำลังขับรถไปที่บ้านของ ลอว์เรนซ์ พร้อมกับเล่นเพลงท่อนเปิดของ Shake Ya Tailfeather ของ Nelly, P. Diddy และ Murphy Lee ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ Bad Boys II ก่อนที่ทั้งสองจะได้พบกัน

ในเดือนกรกฎาคมของปีที่ผ่านมา ลอว์เรนซ์ ก็ได้เปิดเผยความคืบหน้าของโปรเจคนี้ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Ebony โดยยืนยันว่าภาพยนตร์กำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนา ถึงแม้ว่า วิลล์ สมิธ ตบหน้าพิธีกรอย่าง คริส ร็อค ในงานประกาศรางวัลออสการ์ ประจำปี 2022 ซึ่งก็ทำให้หลายฝ่ายกังวลอาจจะเกิดปัญหาขึ้นได้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ หากนักแสดงนำคนหนึ่งต้องถูกลงโทษ

“เราจะมีต่ออีกอย่างน้อยหนึ่งภาค” ลอว์เรนซ์ กล่าว พร้อมกับบอกใบ้ว่าเฟรนไชส์นี้อาจจะมีภาคต่อจากนี้ไปได้อีก

“มันยิ่งใหญ่นะ” ลอว์เรนซ์ พูดถึงการเปิดตัว Bad Boys กับ สมิธ ในปี 1995

“สำหรับการที่เรามาร่วมงานกันและสามารถพิสูจน์ว่าเราสามารถส่งต่อ และเราสามารถดึงเอาผู้ชมเข้ามาสู่บ็อกซ์ออฟฟิศ — ว่าการที่นักแสดงผิวดำสองคน นักแสดงซิทคอมสองคน สามารถทำเงินในบ็อกซ์ออฟฟิศได้”

ภาพยนตร์ภาคออริจินัลของ Bad Boys ทำเงินทั่วโลกไป $141 ล้านเหรียญ ในขณะที่ภาคต่ออย่าง Bad Boys II ในปี 2003 ทำเงินทั้งหมดไปที่ $273  ล้านเหรียญ ส่วนภาคที่สามอย่าง Bad Boys for Life เพียงเรื่องเดียวก็ทำเงินแซงสองภาคก่อนหน้ารวมกันเสียอีก

Bad Boys 4 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 มิถุนายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

คู่หูขวางนรก ลุยต่อขอไว้ลาย

  • 06 June 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 0 นาที
15+