HIGHLIGHT CONTENT

หนึ่งในผู้กำกับแอบบอกใบ้ชื่อฉบับเต็มของ Bad Boys 4 ที่เขาอยากได้

  • 606
  • 19 ก.ย. 2023

หนึ่งในผู้กำกับแอบบอกใบ้ชื่อฉบับเต็มของ Bad Boys 4 ที่เขาอยากได้

 

 

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทางโซนี่พิคเจอร์สได้ออกมาประกาศว่าคู่หูขวางนรก ไมค์ เลาว์รี่ และ มาร์คัส เบอร์เน็ตต์ จะกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์ภาคที่สี่ของเฟรนไชส์ พร้อมกับจะได้ อดิล เอล อาบี และ บิลาล ฟาลลาห์ กลับมาสานต่อผลงานของพวกเขาอีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองคนเคยร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์ Bad Boys for Life (2020) หรือ คู่หูขวางนรก ตลอดกาล

โดยหนึ่งในผู้กำกับอย่าง เอล อาบี ได้ออกมาบอกใบ้ถึงชื่อของภาพยนตร์ภาคต่อที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงกลางปีหน้า รวมไปถึงบอกใบ้ถึงทิศทางของภาพยนตร์ ในการพูดคุยในพอดแคสต์ของ เดอะ เพลย์ลิสต์

 

“เอาล่ะ นี่ชื่อหนังที่เราอยากได้ ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นทางการแล้วหรือยัง มันอาจจะเป็น ‘Bad Boys Ride or Die’ เพราะว่า ‘Bad Boys 4 Life’ ถูกใช้ไปแล้ว คุณก็ใช่มั้ยล่ะ รู้ว่าเราไม่รู้ว่ามันจะมีภาคที่สี่”

“แต่แน่นอนว่า สิ่งที่จะเกิดขึ้นในหนังเรื่องนี้ก็คือ ผมคิดว่ามันจะมีความตลกมากขึ้น โดยในภาคที่สามจะมีความดราม่า แต่สำหรับภาคนี้ เป้าหมายที่แท้จริงของเราคือทำให้ผู้ชมหัวเราะและมีช่วงเวลาที่ดีในโรงภาพยนตร์ มาร์ติน ลอว์เรนซ์ จะเป็นอีกขึ้นหนึ่งเลยในภาคนี้ นี่คือจุดสูงสุดของเรื่องราวของ มาร์คัส เบอร์เน็ตต์”

 

 

หลังจากที่ คู่หูขวางนรก ตลอดกาล ทำรายได้ไปกว่า $426 ล้านเหรียญ ก็ทำให้ความคาดหวังของภาพยนตร์ภาคต่อของเฟรนไชส์นี้สูงตามไปด้วยเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้การถ่ายทำภาพยนตร์ Bad Boys 4 ต้องหยุดลงไปชั่วคราวเนื่องจากการประท้วงหยุดงานของ SAG-AFTRA หรือ สมาพันธ์ศิลปินโทรทัศน์และวิทยุอเมริกัน ที่ทำให้นักแสดงไม่สามารถทำงานในกองถ่าย รวมไปถึงโปรโมทภาพยนตร์ได้

Bad Boys 4 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 มิถุนายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

คู่หูขวางนรก ลุยต่อขอไว้ลาย

  • 06 June 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 0 นาที
15+