HIGHLIGHT CONTENT

ประเด็นร้อน!! ดิสนีย์ ทุ่มเงินซื้อ Fox ผลเจรจาล่าสุดมาแล้ว งานนี้ Avenger VS X-Men จะเกิดขึ้นหรือไม่?

  • 27,430
  • 07 พ.ย. 2017

 

ล่าสุดเผยแล้ว คำตอบจาก "Disney ทุ่มเงินซื้อ Fox" 

 

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือต่างๆนาๆเกี่ยวกับการซื้อขายของค่ายยักษ์ใหญ่ออกมาเรื่อยๆเช่น Apple กำลังจะซื้อ Disney หรือ Disney กำลังจะซื้อ Netflix ในตอนนี้ข่าวการซื้อขายครั้งใหม่ได้เกิดขึ้นเมื่อมีข่าวออกมาว่า Disney กำลังจะทุ่มเงินซื้อ 21st Century Fox(รวมไปถึงค่ายภาพยนตร์ 20th Century Fox และ Fox television)

 

จากการรายงานของสื่อชื่อดังอย่าง CNBC  ที่ทำให้ทุกคนต่างตกใจและมึนงงกันไปตามๆกันกับข่าวคราวที่ว่า Disney กำลังเจรจาทุ่มเงินซื้อ Fox ในขณะที่ตอนนี้ข้อมูลล่าสุดที่มีออกมาคือ “การเจรจาได้สิ้นสุดลงแล้ว” เนื่องจากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถยอมรับข้อตกลงของกันและกันได้ แต่มันก็ยังมีแนวโน้มว่าในอนาคตพวกเขาอาจจะดำเนินการต่อรองกันใหม่

 

โดยทั้งสองบริษัท ได้เห็นว่าหุ้นของพวกเขาได้รับแรงหนุนเนื่องจากข่าวที่ว่า ข้อตกลงดังกล่าวอยู่ระหว่างการพิจารณา โดยทาง Fox พุ่งขึ้นสูงขึ้น 5% และทาง Disney 1% และทาง Fox เองยังคงมีความตั้งใจที่จะถ่ายทำภาพยนตร์ด้วยตัวของพวกเขาเองอยู่ ในอนาคตอันใกล้นี้

 

สำหรับแฟนๆภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ โดยเฉพาะแฟนๆของ Marvel คงต้องผิดหวังและอดใจรอกันต่อไปสำหรับการกลับมาของซูเปอร์หลายๆตัวอย่าง X-Men และ Fantastic Four ที่ตอนนี้ยังคงเป็นลิขสิทธิ์ของทาง Fox

 

 

Thor: Ragnarok วันนี้ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง