HIGHLIGHT CONTENT

มือเขียนบท Spider-Man 2 สนใจแกะรังไหมสร้างหนัง อดัม วอร์ล็อค

  • 12,375
  • 16 มี.ค. 2020

 

 

มือเขียนบท Spider-Man 2

สนใจแกะรังไหมสร้างหนัง อดัม วอร์ล็อค

 

                อดัม วอร์ล็อค ชื่อนี้สำหรับแฟนหนังอาจจะไม่ค่อยคุ้นหูนัก แต่สำหรับแฟนคอมิกส์ Marvel แล้ว ถือเป็นชื่อที่ทุกคนสามารถจดจำได้เป็นอย่างดี เขาคือซูเปอร์ฮีโร่ที่ถือได้ว่ามีพลังมากที่สุดคนหนึ่งใน Marvel เขาเคยสวมถุงมืออินฟินิตี้และเป็นผู้จัดการธานอสได้อย่างราบคาบ สำหรับใน Marvel Cinematic Universe แล้ว เขายังไม่ได้ปรากฎตัวออกมาอย่างเป็นทางการ เราได้เห็นรังไหมของเขาในฉากพิเศษท้ายเครดิตของภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol.2

 

 

ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ แฟนหนังก็ได้แต่เฝ้ารอและเฝ้าถามว่า เมื่อไรเราจะได้เห็น อดัม วอร์ล็อคออกมาโลดแล่นในจอภาพยนตร์เสียที แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่มีความชัดเจนใด ๆ จากทั้งเจมส์ กันน์ ผู้กำกับผู้เคยหยอดตัวละครนี้เอาไว้ หรือเควิน ไฟกี ประธานใหญ่แห่งมาร์เวล แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าตัวละครนี้จะไปเตะตาผู้สร้างหนังคนหนึ่งเข้าให้แล้ว

 

ล่าสุด Michael Chabon มือเขียนบทร่วมในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 2 และโชว์รันเนอร์ผู้คุมงานสร้างซีรีส์ Star Trek: Picard ได้เปิดช่วงถามตอบในอินสตาแกรมของเขาเอง ทำให้มีแฟน ๆ เข้าไปถามว่า เพิ่งได้อ่านร่างบทสไปเดอร์แมน 2 ของคุณ และฉันชอบมาก มีตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ตัวไหนอีกไหมที่คุณสนใจ’ เขาก็ตอบกลับมาได้อย่างน่าสนใจว่า “เยอะมากเลยครับ! ผมยังรอให้พวกเขาโทรมาเรียกไปสำหรับเจ้า Warlock นั่นอยู่เลย”

 

 

น่าสนใจทีเดียว ถ้าเราจะได้เห็นเขาคนนี้มาดูแลโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ของอดัม วอร์ล็อค เพราะถ้าใครยังจำได้ Spider-Man 2 ที่เขาเขียนบท ซึ่งเป็นสไปเดอร์แมนในเวอร์ชั่นการกำกับของแซม ไรมี่ นั้น เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์สไปเดอร์แมนที่ยอดเยี่ยมที่สุดเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว มารอดูกันว่าเรื่องนี้จะมีผลออกมาอย่างไร สำหรับแฟน ๆ Marvel ในปีนี้เรากำลังจะได้ดูภาพยนตร์ของพวกเขาถึง 2 เรื่องด้วยกัน เริ่มต้นจากเรื่องแรกกันก่อนกับ Black Widow ที่เตรียมพร้อมเข้าฉาย 26 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง