HIGHLIGHT CONTENT

เยเลน่า เบโล สาวสายลับจากเรดรูม ตัวละครใหม่ที่จะมาร่วมปิดความมันส์ Black Widow

  • 8,085
  • 29 ก.ย. 2021

 

 

 

    ก้าวสำคัญของ Marvel Studios หลังจากที่สิ้นสุดเรื่องราวสุดยิ่งใหญ่ของตัวเองไปใน Avengers: Endgame คือการสร้างเรื่องราวใหม่ ๆ พร้อมกับทีมซูเปอร์ฮีโร่ชุดใหม่ให้เกิดขึ้น แน่นอนว่าแฟน ๆ คาดหวังการสืบทอดตำนานที่พวกเขาหลงรักให้กลับมาอีกครั้ง ดังเช่นที่เกิดขึ้นกับ แซม วิลสันที่ได้รับโล่กัปตันอเมริกาสืบต่อมา ดูเหมือนว่าตอนนี้เราจะได้เห็นผู้สืบทอดคนใหม่มาเพิ่มแล้ว

 

 

    เคท ช็อตแลนด์ ผู้กำกับ Black Widow ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire เกี่ยวกับการแสดงของฟลอเรนซ์ พิวจ์ ผู้รับบทเยเลน่า เบโลว่า ตัวละครสายลับสาวในโปรเจ็คต์เรดรูม ผู้เป็นเสมือนน้องสาวของนาตาชา โรมานอฟ ผู้กำกับชื่นชมการทำงานของฟลอเรนซ์ พร้อมแง้มถึงการส่งไม้ต่อเอาไว้ว่า…

 

    “เควิน ไฟกี เข้าใจว่าผู้ชมต้องคาดหวังที่จะได้เห็นเรื่องราวต้นกำเนิด แต่แน่นอนค่ะ ว่าเราเลือกไปอีกทางหนึ่ง เราไม่รู้เลยว่าฟลอเรนซ์ พิวจ์จะยอดเยี่ยมได้ขนาดไหน เรารู้แค่ว่าเธอเก่งมาก แต่เรายังไม่รู้ว่าเธอเก่งยังไง สการ์เล็ตต์ยินดีมากค่ะ เธอพูดว่า ‘ฉันคงต้องส่งไม้ต่อให้กับเธอแล้วล่ะนะ’ เพราะงั้นนี่เลยจะเป็นการขยับไปเล่าเรื่องของผู้หญิงอีกคนหนึ่งค่ะ”

 

 

    หาก Black Widow ไม่ได้เป็นเพียงภาพยนตร์ที่จะทำให้เราได้รู้จักกับตัวนาตาชา โรมานอฟมากขึ้น แต่ยังพาพวกเราไปแนะนำให้รู้จักกับเยเลน่า เบโลว่า พร้อมเตรียมตัวเธอให้ก้าวเข้าสู่การเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมซูเปอร์ฮีโร่ใหม่ที่มาร์เวลวางแผนไว้ หากเป็นเช่นนี้ก็คงจะน่าตื่นเต้นไม่น้อย และน่าสนใจทีเดียวว่าในอนาคตชื่อของ Black Widow จะได้รับการสืบทอดต่อไปหรือไม่

 

Source: Screen Rant

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง