HIGHLIGHT CONTENT

เผยโฉม ! ตัวอย่างแรกจาก " A Little Chaos " ภาพยนตร์ดราม่า - พีเรียดแห่งปี 2015

  • 5,987
  • 22 ธ.ค. 2014
เผยโฉม ! ตัวอย่างแรกจาก " A Little Chaos " 
ภาพยนตร์ดราม่า - พีเรียดแห่งปี 2015

 

 

" A Little Chaos " เป็นเรื่องราวของนักออกแบบภูมิทัศน์สวนหญิง มาดามซาบีน เดอ บาร์รา (เคท วินสเลต) ที่ได้รับการว่าจ้างโดยสถาปนิกชื่อดัง เลอ นอร์ต (มาธิอาส โซนแนเอิร์ตส์) ให้ทำงานอันทรงเกียรติในการเนรมิตรสวนอันงดงามให้กับพระราชวังแวร์ซายของพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ภายใต้เวลาที่แสนจำกัด

ซึ่งนับว่าเป็นภารกิจที่สร้างความกดดันให้กับซาบีนเป็นอย่างมาก ท่ามกลางอุปสรรครอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นกฏเกณฑ์ที่แสนเข้มงวดของราชสำนัก และเหล่าศัตรูที่แฝงกายอยู่รายล้อม ซาบีนจะทุ่มเทความสามารถและความมุ่งมั่นในตัวเอง พิสูจน์ให้เห็นว่าผลงานของเธอสามารถจะชนะใจกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่องค์นี้ได้

 

 

นี่คือภาพยนตร์ที่ถือได้ว่าเป็นการรวบรวมเหล่าทีมนักแสดงคุณภาพไว้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง " เคท วินสเลต " , " สแตนลีย์ ทุชชี " เจ้าของบทบาทซีซาร์ ฟลิคเกอร์แมนจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ The Hunger Games และ นักแสดงคุณภาพอย่าง " เฮเลน แม็คโครรี่ " จาก Skyfall และ Hugo 

 

 

A Little Chaos เป็นผลงานการกำกับโดยนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง " อลัน ริคแมน " ซึ่งทิ้งห่างจากผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาอย่าง " The Winter Guest " ถึง 20 ปี 

โดยภาพยนตร์เรื่อง The Winter Guest นั้นได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ รวมทั้งสามารถกวาดรางวัลมามากมาย อาทิ รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจาก Chicago International Film Festival , รางวัลขวัญใจผู้ชมจาก Brussels International Film Festival เป็นต้น

 

" A Little Chaos " ... 16 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ A Little Chaos 

สวนนี้มีมนต์รัก

  • 21 May 2015
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 117 นาที
15+