HIGHLIGHT CONTENT

'เคท วินสเลต' และ 'มาธิอาส โซนแนเอิร์ตส์' เฉิดฉายบนใบปิดใหม่ ! จาก "A Little Chaos"

  • 4,668
  • 16 เม.ย. 2015

'เคท วินสเลต' และ 'มาธิอาส โซนแนเอิร์ตส์'
เฉิดฉายบนใบปิดใหม่ ! จาก "A Little Chaos"

 

 

'เคท วินสเลต' นักแสดงหญิงยอดฝีมือแห่งฮอลลีวู้ดเจ้าของรางวัลออสกาสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และ 'มาธิอาส โซนแนเอิร์ตส์' นายแบบ-นักแสดงหนุ่มสุดหล่อชาวเบลเยี่ยม ทั้งคู่พากันเฉิดฉายบนใบปิดใหม่ล่าสุดจาก "A Little Chaos" ภาพยนตร์ดราม่า - พีเรียดแห่งปี 2015
 
ภาพยนตร์นำเสนอเรื่องราวของนักออกแบบภูมิทัศน์สวนหญิง มาดามซาบีน เดอ บาร์รา (เคท วินสเลต) ที่ได้รับการว่าจ้างโดยสถาปนิกชื่อดัง เลอ นอร์ต (มาธิอาส โซนแนเอิร์ตส์) ให้ทำงานอันทรงเกียรติในการเนรมิตรสวนอันงดงามให้กับพระราชวังแวร์ซายของพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ภายใต้เวลาที่แสนจำกัด
 
นี่นับเป็นภารกิจที่สร้างความกดดันให้กับซาบีนเป็นอย่างมาก ท่ามกลางอุปสรรครอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นกฏเกณฑ์ที่แสนเข้มงวดของราชสำนัก และเหล่าศัตรูที่แฝงกายอยู่รายล้อม ซาบีนจะทุ่มเทความสามารถและความมุ่งมั่นในตัวเอง พิสูจน์ให้เห็นว่าผลงานของเธอสามารถจะชนะใจกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่องค์นี้ได้
 
นอกจาก เคท วินสเลต และ มาธิอาส โซนแนเอิร์ตส์ ภาพยนตร์ยังร่วมสมทบบทบาทโดยเหล่าทีมนักแสดงคุณภาพแห่งวงการ ไม่ว่าจะเป็น 'สแตนลีย์ ทุชชี' เจ้าของบทบาทซีซาร์ ฟลิคเกอร์แมนจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ The Hunger Games , 'เฮเลน แม็คโครรี่' นักแสดงหญิงจากภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมอย่าง Hugo,Skyfall รวมไปถึงนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง 'อลัน ริคแมน' ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย
 
A Little Chaos
มีกำหนดเข้าฉาย ... 21 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

สวนนี้มีมนต์รัก

  • 21 May 2015
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 117 นาที
15+