HIGHLIGHT CONTENT

อาร์ตเวิร์ค-โปสเตอร์ใหม่สุดพิเศษ ! จาก "A Little Chaos" (อะ ลิตเติ้ล เคออส) สวนนี้มีมนต์รัก

  • 6,038
  • 14 พฤษภาคม 2015

 อาร์ตเวิร์ค-โปสเตอร์ใหม่สุดพิเศษ !
จาก "A Little Chaos" (อะ ลิตเติ้ล เคออส) สวนนี้มีมนต์รัก

 

 

 

ค่ายภาพยนตร์ 'โฟกัส ฟีเจอร์ส' (Focus Features) และศิลปินนักวาดภาพประกอบหญิง 'เจสส์ รอตเตอร์' ได้ร่วมกันปล่อยภาพอาร์ตเวิร์ค-โปสเตอร์สุดงามแสนพิเศษของภาพยนตร์ดราม่า - พีเรียดแห่งปี "A Little Chaos" (อะ ลิตเติ้ล เคออส) สวนนี้มีมนต์รัก ออนไลน์ออกมาให้ได้รับชมกัน

เจสส์ รอตเตอร์ นั้นเธอเกิดและเติบโตมาจากเมืองบรูคลิน, นครนิวยอร์ก เธอคว่ำหวอดอยู่ในวงการศิลปะมาระยะหนึ่งแล้ว โดยผลงานการวาดภาพประกอบของเธอนั้นส่วนใหญ่จะเป็นงานหน้าปกอัลบั้มดนตรี และหนังสือภาพ ซึ่งผลงานทั้งหลายของเธอนั้นก็ล้วนได้รับการยอมรับจากเหล่าศิลปินในวงการคนอื่นๆ อีกมายมายด้วยเช่นกัน

 

 

สำหรับภาพยนตร์นั้นนำเสนอเรื่องราวของนักออกแบบภูมิทัศน์สวนหญิง มาดามซาบีน เดอ บาร์รา (เคท วินสเลต) ที่ได้รับการว่าจ้างโดยสถาปนิกชื่อดัง เลอ นอร์ต (มาธิอาส โซนแนเอิร์ตส์) ให้ทำงานอันทรงเกียรติในการเนรมิตรสวนอันงดงามให้กับพระราชวังแวร์ซายของพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ภายใต้เวลาที่แสนจำกัด  นี่นับเป็นภารกิจที่สร้างความกดดันให้กับซาบีนเป็นอย่างมาก ท่ามกลางอุปสรรครอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นกฏเกณฑ์ที่แสนเข้มงวดของราชสำนัก และเหล่าศัตรูที่แฝงกายอยู่รายล้อม ซาบีนจะทุ่มเทความสามารถและความมุ่งมั่นในตัวเอง พิสูจน์ให้เห็นว่าผลงานของเธอสามารถจะชนะใจกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่องค์นี้ได้
 
"A Little Chaos" (อะ ลิตเติ้ล เคออส) สวนนี้มีมนต์รัก มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทย ... 21 พฤษภาคมนี้

 

 

สวนนี้มีมนต์รัก

  • 21 May 2015
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 117 นาที
15+