HIGHLIGHT CONTENT

ทำการบ้านก่อนดู เปิดตำราเวทย์แนะนำตัวละครใน fantastic beasts ใครเป็นใครบ้าง

  • 479,727
  • 10 พ.ย. 2016

ทำการบ้านก่อนดู เปิดตำราเวทย์
แนะนำตัวละครใน fantastic beasts  ใครเป็นใครบ้าง 

 

 

ปล่อย 9 โปสเตอร์คาแร็คเตอร์ จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ยิ่งใหญ่ที่จะพาคุณเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์อีกครั้ง กับการกลับมาของ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ผู้เชี่ยวชาญแห่งโลกของเวทมนตร์ ที่จะนำพาเรื่องราวการผจญภัยของนักสัตว์วิเศษวิทยา นิวท์ สคาแมนเดอร์ ในชุมชนลับของพ่อมดแม่มดในนิวยอร์ค 70 ปีก่อนหน้าแฮร์รี่ พอตเตอร์จะอ่านหนังสือของเขาในห้องเรียน

 

1 ครีเดนซ์ แบร์โบน (เอซรา มิลเลอร์)
ครีเดนซ์ แบร์โบนเป็นลูกคนกลางที่แมรี่ ลู แบร์โบนเก็บมาเลี้ยง เขาเป็นคนชอบเก็บตัว ขี้อาย มีความเปราะบางมากกว่าพี่น้องของเขา ครีเดนซ์ไม่ได้รับการปกป้องจากการคุกคามที่มาจากข้อกำหนดเคร่งครัดของแมรี่ ลู  แต่ความเหงาของเขาก็ทำให้เขาอ่อนไหวต่อการหลอกใช้ของเพอร์ซิวัล เกรฟส์ ผู้มีความสนใจในครีเดนซ์

 

2กนาร์ลัค (รอน เพิร์ลแมน)
กนาร์ลัคเป็นกอบลินผู้ครอบครอง เดอะบลายน์พิก ร้านขายเหล้าใต้ดินที่มีองค์ประกอบบางงอย่างสำหรับกลุ่มพ่อมดในนิวยอร์คช่วงที่มีการสั่งห้ามผลิต เขาเป็นตัวละครที่มีความลึกลับ ซึ่งความซื่อสัตย์อันน่าสงสัยกลับถูกซื้อได้ เขาจะหักหลังทุกคนหากมีราคาอันเหมาะสม

 

 

3 เพอร์ซิวัล เกรฟส์ (โคลิน ฟาร์เรล)
เพอร์ซิวัล เกรฟส์เป็นออโรร์และเป็นผู้อำนวยการรักษาความปลอดภัยเวทมนตร์แห่งมาคูซ่า เขาจึงเป็นหนึ่งในผู้ที่มีตำแหน่งสูงสุดและได้รับความเคารพมากที่สุด ตอนที่เกรฟส์พบว่านิวท์ สคาแมนเดอร์เดินทางไปนิวยอร์คโดยไม่ได้รับอนุญาตพร้อมกระเป่าที่เต็มไปด้วยสัตว์มหัศจรรย์ซึ่งเป็นของต้องห้าม เขายิ่งสงสัยในเจตนาและเป็นห่วงในความน่าจะเป็นที่อาจทำลายล้างกฎสำคัญที่สุดของโลกแห่งเวทมนตร์ของชาวอเมริกัน: ข้อบัญญัติแห่งการรักษาความลับ เกรฟส์แสดงออกถึงความห่วงใยและความปรารถนาดีต่อครีเดนซ์ แบร์โบนผู้หวั่นไหวและยังอยู่ในวัยเยาว์ และมันจะถึงจุดจบเช่นไร?

 

4 เจค็อบ โควัลสกี (แดน ฟอกเลอร์)

เจค็อบ โควัลสกีเป็นโน-แมจ (มักเกิลของชาวอเมริกัน) เขาทำงานในโรงงานอาหารกระป๋องแต่มีความใฝ่ฝันที่อยากเป็นนักทำขนมที่ผลิตแต่ของสดใหม่และอร่อย เขาไม่สามารถขอเงินกู้ได้ เจค็อบเกือบยอมแพ้ให้กับโชคชะตาแต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้พบกับนิวท์ สคามันเดอร์ และต้องบังเอิญพบกับเรื่องวุ่นๆ จากสัตว์มหัศจรรย์ของนิวท์ ตอนแรกจคอบคิดว่าเขาต้องวาดฝันสิ่งต่างๆ แต่เพียงไม่นานเขาก็พบว่าตัวเองอยู่ในการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เขาฝันไว้

 

5แมรี่ ลู แบร์โบน (ซาแมนธา มอร์ตัน)
แมรี่ ลู แบร์โบนเป็นโน-แมจ และเป็นผู้นำแห่งเครื่องหมายของกลุ่มเซเล็มใหม่New Salem Philanthropic Society (NSPS) ที่พูดจาเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมา อีกนัยหนึ่งเธอเป็นที่รู้จักในนามพวกเซเล็มรุ่นที่2 เธอมีความมุ่งมั่นที่จะกำจัดเวทมนตร์ต่างๆ แมรี่ ลูมีการรณรงค์อย่างเหี้ยมโหดต่อเหล่าพ่อมดและแม่มดจากสิ่งที่เธออยู่ท่ามกลางพวกเขา เธอได้คัดสรรเหล่าเด็กที่เธออุปถัมภ์จากความพยายามของเธอ ซึ่งเด็กเหล่านั้นอยู่ภายใต้ความเกรงกลัวของเธอ

 

 

6 นิวท์ สคามันเดอร์ (เอ็ดดี้ เรดเมย์น)
นิวท์ สคามันเดอร์ เป็นนักสัตว์วิเศษวิทยา เขาเดินทางทั่วโลกเพื่อสืบค้นข้อมูลสิ่งมีชีวิตมหัศจรรย์ โดยหวังจะสืบทอดความรู้ให้โลกแห่งเวทมนตร์ว่าทำไมพวกมันถึงมีความสำคัญและต้องมีการปกป้อง ในการเดินทางของเขา เขาได้ช่วยชีวิตสัตว์หลากหลายชนิดทั้งเล็กและใหญ่ ซึ่งเขาเก็บไว้ในกระเป๋าที่มีพื้นที่มากพอที่จะจัดเป็นสวนให้บรรดาสัตว์ที่เขาให้ความใส่ใจและปกป้องได้อย่างน่าอัศจรรย์ นิวท์รู้สึกแปลกแยกจากเหล่าเพื่อนพ่อมดแม่มดมากกว่าที่จะรู้สึกเป็นกันเองกับสัตว์ต่างๆ เขาเดินทางมาจากประเทศอังกฤษและครั้งหนึ่งเคยเป็นนักเรียนของฮอกวอตส์  แต่ถูกขับไล่เพราะทำให้ชีวิตมนุษย์เป็นอันตรายจากสัตว์ประหลาด  อย่างไรก็ตามที่นั่นมีศาสตราจารย์ท่านหนึ่งที่ต่อสู้เพื่อเขาคืออัลบัส ดัมเบิลดอร์ ไม่มีใครคาดคิดได้ว่าในเวลาต่อมานิวท์จะกลายเป็นผู้เขียนตำราเล่มสำคัญฉบับหนึ่งของฮอกวอตส์ที่ชื่อว่าสัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ Fantastic Beasts and Where to Find Them

 

 

7 ควีนนี่ โกลด์สตีน (อลิสัน ซูดอล)
ควีนนี่ โกลด์สตีนเป็นน้องสาวที่มีความร่าเริงและชอบทำตัวแปลกๆ ของทีน่า เธองดงามอย่างไร้ที่ติ แต่นั่นมีอะไรมากกว่าสิ่งที่เห็น ควีนนี่ ทำงานที่โต๊ะเสมียนในมาคูซ่า ในฝ่ายเดียวกับทีน่า แต่เธอไม่มีความทะเยอทะยานที่อยากเป็นออโรร์ เหมือนพี่สาว อันที่จริงแล้วควีนนี่รักอิสระและไม่หวังที่จะทำงานใดเลยด้วยซ้ำไป ควีนนี่มีจิตใจดีและยอมทำทุกอย่างเพื่อพี่สาวของเธอ เธอเป็นเลกลิเมนส์ ซึ่งหมายความว่าเธอสามารถอ่านความคิดได้

 

8 เซราฟีน่า พิกเคอรี (คาร์เมน อีโจโก)
เซราฟีน่า พิกเคอรี เป็นประธานสภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกาAmerica (MACUSA) เธอเป็นผู้ขับเคลื่อนอย่างเคร่งครัดเรื่องบัญญัติแห่งความลับ ด้วยความตั้งใจที่จะปกป้องกลุ่มพ่อมดชาวอเมริกันที่หลบซ่อนตัวจากพวกโน-แมจ   แต่อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ประหลาดได้คืบคลานมาสู่พวกเขาแล้ว ประธานพิกเคอรีกลัวว่ามันอาจนำไปสู่สงครามได้ การเดินทางมาถึงของนิวท์ สคามันเดอร์ พร้อมด้วยกระเป๋าที่เต็มไปด้วยสัตว์มหัศจรรย์ต้องห้ามนั้นจะมีแต่สร้างความวุ่นวาย เธอออกคำสั่งให้ เพอร์ซิวัล เกรฟส์ ผู้อำนวยการความมั่นคงของมาคูซ่า จัดการอย่างเด็ดขาด บัณฑิตของโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์อิลเวอร์เมอร์นีของอเมริกา เซราฟีน่า ได้เปิดเผยคำมั่นสัญญาของเธอในช่วงต้นของชีวิต เมื่อเธอเป็นหนึ่งในนักเรียนที่หายาก ผู้ได้รับโอกาสเข้าไปใน 4 บ้านแห่งโรงเรียน เธอจึงเลือก งูวิเศษมีเขา

 

 

9 ทีน่า โกลด์สไตน์ (แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน)
ทีน่า (ชื่อย่อจากพอร์เพนทีน่า) โกลด์สไตน์เป็นแม่มดที่ฉลาดและมีความมุ่งมั่น เธออยู่ที่นิวยอร์คและทำงานให้กับ MACUSA สภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา (Magical Congress of the United States of America) ครั้งหนึ่งเธอเคยเป็น มือปราบมารAurorแต่ถูกลดขั้นลงหลังจากที่ทำงานเกินหน้าที่ เมื่อครั้งที่เธอใช้หัวใจมากกว่าหัวสมองและใช้เวทมนตร์โดยไม่ได้รับอนุญาต เธอต้องการตำแหน่งผู้ตรวจสอบคืนกลับมา ซึ่งนั่นทำให้เธอต้องไปพบกับผู้มีเวทมนตร์ที่ชื่อนิวท์ สคามันเดอร์ ทีน่าสนิทกับ ควีนนี่ ผู้เป็นทั้งน้องสาวและรูมเมทของเธอมาก

 

 

Fantastic Beasts and Where to Find Them - สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่  มีกำหนดฉายวันที่17 พฤศจิกายน 2016 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น  นำแสดงโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น , แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน ,โคลิน ฟาร์เรลล์, รอน เพิร์ลแมน, เอซรา มิลเลอร์, จอน วอยต์, ซาแมนธา มอร์ตัน, แดน ฟ๊อกเลอร์ ฯลฯ  กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์    
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง