HIGHLIGHT CONTENT

อดีตสไปเดอร์แมน แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ยอมรับ "ผมเป็นเกย์"

  • 6,431
  • 18 ก.ค. 2017

อดีตสไปเดอร์แมน แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ยอมรับ "ผมเป็นเกย์"

 

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์1

อดีตสไปเดอร์แมนสุดหล่อ ใน The Amazing Spider-Man อย่าง แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ในวัย 33 ปี ก็ออกมาประกาศว่าตัวเขาเองเป็นเกย์! ระหว่างที่ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับงานแสดงชิ้นใหม่ Angels in America

การ์ฟิลด์ได้เผยว่า "ตอนนี้ผมเป็นเกย์นะ แค่ไม่ได้แสดงท่าทางออกมาให้เห็นเท่านั้นเอง" "ช่วงพักผ่อนของผมระหว่างซ้อม ทุกวันอาทิตย์ผมจะอยู่กับเพื่อน 8 คน แล้วเราก็จะนั่งดู Ru ด้วยกัน" การ์ฟิลด์กล่าวถึงซีรี่ย์เกย์เรื่อง RuPaul's Drag Race ขณะให้สัมภาษณ์กับสื่อ Gay Times "นี่คือชีวิตของผมที่นอกเหนือจากการแสดงนี้ ตอนนี้ผมก็เป็นเกย์คนหนึ่งนะ แค่ไม่ได้แสดงท่าทางออกมาให้เห็นเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นคือทั้งหมด" 

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์2

นอกจากนี้ในผลงานการแสดงชิ้นใหม่ของการ์ฟิลด์ รับบทเป็นตัวละครเกย์ ที่ตรวจพบว่าตัวเองเป็นโรคเอดส์ ซึ่งการ์ฟิลด์ยอมรับว่าการดู Drag Race มันช่วยให้เขาเตรียมพร้อมที่จะมาสวมบทเกย์ใน Angels in America พร้อมเสริมว่า "เท่าที่ผมรู้ ผมไม่ใช่เกย์หรอก" แต่ที่ตอนแรกพูดไปแบบนั้นก็เพราะเขาเองไม่ได้ปิดกั้นเรื่องความสัมพันธ์แบบเพศเดียวกันหากมันจะเกิดขึ้นในอนาคต

"บางทีผมอาจจะมารู้ตัวตอนช่วงบั้นปลายชีวิตก็ได้ ซึ่งผมมั่นใจนะว่ามันจะเป็นเรื่องที่สวยงาม แล้วผมก็จะได้สำรวจความอุดมสมบูรณ์ในส่วนนั้นด้วย แต่สำหรับตอนนี้ผมขอเก็บตัวอยู่ในพื้นที่ของผมก่อนดีกว่า ซึ่งมันก็สวยงามอยู่เหมือนกัน" นักแสดงคนดังกล่าว

Andrew Garfield

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าเขาจะประกาศตัวว่าเป็นเกย์ ก็ไมได้ทำให้แฟนคลับที่ติดตามเขามีลดน้อยไป แต่กลับยิ่งทำให้เขานั้นเป็นที่รู้จักมากขึ้นกว่าเดิม

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

http://www.justjared.com/

สไปเดอร์แมนโฮมคัมมิ่ง

  • 05 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+