HIGHLIGHT CONTENT

Aladdin 2 ภาคต่อมาแน่ เริ่มเขียนบทเรื่องราวขึ้นมาใหม่ ไม่อิงแอนิเมชั่น

  • 3,837
  • 13 ก.พ. 2020

 

 

Aladdin 2 ภาคต่อมาแน่

เริ่มเขียนบทเรื่องราวขึ้นมาใหม่ ไม่อิงแอนิเมชั่น

 

                เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา เราได้ดูภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Disney เป็นการดัดแปลงอีกหนึ่งแอนิเมชั่นเจ้าหญิงออกมาเป็นภาพยนตร์ในฉบับคนแสดง กับภาพยนตร์เรื่อง Aladdin ผ่านฝีมือการแสดงของมีนา มะห์ซูด, นาโอมิ สก็อตต์ และวิล สมิธ ผสมผสานด้วยฝีมือการกำกับ กาย ริชชี่ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ด้วยรายได้รวมทั่วโลกสูงถึง $1,050.39 และเมื่อในฉบับแอนิเมชั่นมีการสร้างภาคต่อออกมา แม้จะฉายแค่ในฉบับ DVD แต่ก็ทำให้เกิดคำถามว่า เราจะมีโอกาสได้เห็นภาพยนตร์ภาคต่อสำหรับไลฟ์แอ็คชั่นนี้หรือไม่?

 

 

                ล่าสุดได้มีรายงานเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ Variety ว่าตอนนี้ Disney ได้ดึงตัว John Gatins และ Andrea Berloff มาเริ่มเขียนบทภาพยนตร์สำหรับ Aladdin 2 ซึ่งเรื่องราวนี้มีการพูดคุยเจรจากันมาแล้วว่า 6 เดือนว่าทิศทางต่อไปของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร โดยการเขียนบทในภาพยนตร์ภาคต่อนี้จะเป็นเรื่องราวที่ถูกเขียนขึ้นมาใหม่ ไม่ได้ยึดเอาฉบับแอนิเมชั่นมาใช้อีกแล้ว และจะเป็นภาพยนตร์ที่ฉายในโรงภาพยนตร์ โดย The Hollywood Reporter ได้รายงานเพิ่มเติมว่า กาย ริชชี่จะกลับมากำกับภาพยนตร์ต่ออีกครั้ง

 

 

                สิ่งหนึ่งที่ทำให้ Aladdin ฉบับไลฟ์แอ็คชั่นประสบความสำเร็จนั้น ไม่ได้มีเพียงการหยิบจับเอาเนื้อเรื่องและเสน่ห์จากฉบับแอนิเมชั่นมาใช้อย่างครบถ้วนเท่านั้น แต่พวกเขายังมีการเสริมเติมประเด็นใหม่ ๆ เข้าไปให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบันมากยิ่งขึ้น อาทิ การเพิ่มเพลง Speechless ให้กับตัวละคร จัสมิน และนาโอมิ สก็อตต์ก็ได้ถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

                หรือจะเป็นการแสดงของวิล สมิธ ที่แม้ว่าจะถูกค่อนขอดว่าการทาตัวสีฟ้าของจีนี่ไม่น่าดูเอาเสียเลย แต่เมื่อภาพยนตร์เข้าฉายเราก็ได้เห็นแล้วว่าฝีมือการแสดงของเขา ผสมกับบทภาพยนตร์ทำให้เขากลายเป็นตัวละครที่เสริมความสนุกสนานให้กับภาพยนตร์ได้อีกมากมาย มารอติดตามกันว่า Aladdin 2 จะออกมาในรูปแบบไหน

 

Source: Screen Rant

อะลาดิน

  • 22 May 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง