HIGHLIGHT CONTENT

ดิสนีย์สนใจสร้าง Aladdin ภาคต่อ แต่จะเป็นเนื้อเรื่องใหม่ไม่เหมือนแอนิเมชั่น

  • 3,374
  • 02 ก.ย. 2019

 

 

ดิสนีย์สนใจสร้าง Aladdin ภาคต่อ

แต่จะเป็นเนื้อเรื่องใหม่ไม่เหมือนแอนิเมชั่น

 

                กลายเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมาย สำหรับ Aladdin ฉบับคนแสดงที่ใส่สีสันความสดใหม่เข้าไปอย่างจัดจ้าน กวาดรายได้ทั่วโลกไปสูงถึง $1,044.10 ล้าน จากทุนสร้าง $183 ล้าน ทำให้เกิดความคาดหวังกันว่าเราจะมีโอกาสได้ดูภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่

                ย้อนกลับไปในฉบับแอนิเมชั่น Aladdin มีภาคต่อในชื่อ the Return of Jafar ซึ่งเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ไม่ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ แต่ปล่อยให้ชมกันผ่าน DVD เท่านั้น ซึ่ง Dan Lin โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมเกี่ยวภาคต่อในฉบับคนแสดง

 

 

                เว็บไซต์ Screen Rant ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์เอาไว้ว่า “มันยังเป็นเรื่องที่เร็วไปอยู่เลยครับ พวกเรายังไม่เคยออกแบบหนังที่จะเล่าเรื่อง the Return of Jafar พวกเราจะมุ่งไปที่การเล่าทิศทางที่ดีที่สุดที่สามารถทำได้ ตอนนี้พวกเราสนใจที่ศึกษา Jafar and the Thieves แต่มันก็ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลยครับ

                ...พวกเราอยากจะเล่าเรื่องที่แตกต่างออกไป เราไม่อยากจะสร้างฉบับรีเมคของภาคต่อนั้น เราจะศึกษาในหนังเรื่องหลักและมองหาสิ่งที่เราอยากจะอัพเดตเพิ่ม ถ้าพวกเราโชคดีมากพอที่จะได้สร้างหนังเรื่องต่อไป เราจะทำแน่นอน แต่มันจะไม่ใช่การรีเมคหนังจากเวอร์ชั่น DVD นะ มันจะเป็นเนื้อเรื่องใหม่เลย”

 

 

                สำหรับปี 2019 นับเป็นปีทองของภาพยนตร์จาก Walt Disney อย่างแท้จริง เพราะบนอันดับหนังทำเงินสูงสุดประจำปี ภาพยนตร์จากสตูดิโอนี้ก็กวาดไปแล้วค่อนตาราง แถมเกินพันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ มากกว่าครึ่งด้วย แต่มันยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะปลายปีนี้ดิสนีย์เตรียมภาพยนตร์รอไว้อีก เริ่มต้นใกล้ที่สุดเลยกับ Maleficent: Mistress of Evil กำหนดฉาย 16 ตุลาคมนี้โรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

อะลาดิน

  • 22 May 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง