HIGHLIGHT CONTENT

เจ้าหญิงองค์ต่อไป! ในที่สุดก็ได้เวลา...ดิสนีย์เตรียมสร้าง Snow White ฉบับคนแสดง

  • 5,537
  • 31 พฤษภาคม 2019

 

Maleficent, Cinderella, Beauty and the Beast และล่าสุดกับ Aladdin ทั้งหมดนี้คือภาพยนตร์ที่หยิบเอาแอนิเมชั่นสุดคลาสสิค ตำนานเจ้าหญิงดิสนีย์มาดัดแปลงใหม่เป็นฉบับคนแสดง ทั้งหมดสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ของเฟรนไชส์นี้ได้อย่างเต็มเปี่ยม ผ่านรายได้และคำวิจารณ์ที่ทุกคนต่างชื่นชอบ นั่นทำให้ Walt Disney Studios ยังคงเดินหน้าต่อในแผนการนี้ นอกจากที่เราจะได้ชม Mulan เป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ฉบับคนแสดงองค์ต่อไปในปีหน้าแล้ว ล่าสุดดูเหมือนว่าจะได้เวลาที่ดิสนีย์หยิบเอาเจ้าหญิงองค์แรกของพวกเขามาสู่จอภาพยนตร์แล้ว

 

 

                Variety ได้รายงานว่า ตอนนี้ผู้กำกับ Marc Webb ได้เข้าเจรจากับดิสนีย์ เพื่อกำกับภาพยนตร์เรื่อง Snow White ฉบับคนแสดง แม้ว่าการเจรจาจะยังไม่สิ้นสุดลง แต่ผู้กำกับที่เคยฝากฝีมือเอาไว้ใน The Amazing Spider-Man 1 และ 2 คนนี้ ถูกคาดหวังว่าจะเป็นตัวเต็งที่จะได้กำกับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว แถมยังเตรียมดึงเอามือแต่งเพลงเจ้าของรางวัลออสการ์จาก La La Land และ Greatest Showman อย่าง Benj Pasek และ Justin Paul มารับหน้าที่แต่งเพลงใหม่พิเศษเฉพาะเวอร์ชั่นนี้ด้วย

 

 

                ทั้ง Benj Pasek และ Justin Paul ต่างก็เป็นสองมือแต่งเพลงที่ได้ฝากผลงานล่าสุด ที่กำลังฮิตอยู่ในตอนนี้กับเพลง Speechless เพลงใหม่จาก Aladdin ฉบับคนแสดง เพลงเดี่ยวของเจ้าหญิงจัสมิน เพราะฉะนั้นน่าติดตามทีเดียวว่าเพลงใหม่ของพวกเขาสำหรับ Snow White จะออกมาเป็นอย่างไร

 

 

                อย่างที่เราทราบกันว่าเรื่องราวของสโนว์ไวท์ เคยถูกนำมาตีความใหม่และสร้างออกมาเป็นภาพยนตร์แล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่ Walt Disney Studios จะหยิบเอาเจ้าหญิงองค์แรกของพวกเขามาสร้างเป็นฉบับคนแสดง จะเป็นการตีความใหม่ หรือคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ดั้งเดิมต้องมาติดตามกันต่อไป แต่ตอนนี้เจ้าหญิงจากดินแดนอัคราบาห์พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนหลงใหลอีกครั้งกับ Aladdin ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

อะลาดิน

  • 22 May 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง