HIGHLIGHT CONTENT

โคตรน่าดู!! 9 หนังสร้างจากเกมส์ เตรียมถล่มโรง จองคิวไว้เลยยุคของเกมเมอร์มาแล้ว

  • 111,644
  • 08 มี.ค. 2018

ยาวๆกันไป!! 9 หนังสร้างจากเกมส์ เตรียมฉายนับจากนี้มีเรื่องอะไรบ้าง? 

 

นอกจากภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นที่สร้างจากแอนิเมชั่นจะได้รับความนิยมในการพัฒนารูปแบบหนังในปัจจุบัน การสร้างเรื่องราวหนังจากเกมส์ก็ได้รับความสนใจจากคนดูไม่แพ้กันเพราะไม่เพียงเจาะตลาดกลุ่มหนังที่มีอยู่เดิม ยังขยายฐานไปยังกลุ่มคนเล่นเกมส์อีกด้วย วันนี้เรามาส่องโปรแกรมดูกันว่าในอนาคตอันใกล้นี้ มีหนังที่สร้างจากเกมส์เรื่องไหนบ้างที่จ่อลงโรงให้ได้มันส์กัน 

 

1.Tomb Raider วันนี้ในโรงภาพยนตร์
การกลับมารีบู๊ทใหม่ของหนังที่สร้างจากวิดีโอเกมส์ชื่อดัง ซึ่งในอดีตได้ไอคอนหลักอย่าง แอนเจลลิน่า โจลี่ มารับบทเป็นลาร่า ครอฟท์ หลังจากเฟ้นหานักแสดงมาอย่างต่อเนื่องว่าใครจะได้มารับนี้ ล่าสุดก็มีประกาศอย่างเป็นทางการว่า อลิเซีย วิเคนเดอร์ เจ้าของรางวัลออสการ์จาก The Danish Girl จะมารับบทนำบู๊ไปสุดขอบโลก 

 

 

2.Rampage กำหนดฉาย 12 เมษายน 2018
สร้างจากเกมส์อาเคตยุค 80 ชื่อดัง เป็นเรื่องราวของมอนสเตอร์ที่จะมาถล่มเมือง โดยได้ แบรด เพย์ตัน จากภาพยนต์ภัยพิบัติเรื่อง San Andreas  และนำแสดงโดย ดเวย์น จอห์นสัน รับบทเป็น Davis Okoye

 

3.Sonic The Hedgehog กำหนดฉายปี 2019
ภาพยนตร์จากเกมส์ระดับตำนานของ Sega ที่จะออกมาเป็นภาพยนตร์ขนาดยาว โดยได้ ทิม มิลเลอร์ ผู้กำกับจากเดดพูลมาร่วมอำนวยการสร้าง และได้ เจฟฟ ฟาวเลอร์ มากำกับปรากฎการณ์ความมันส์  โดยตัวละครดังๆในเกมส์กลับมารวมตัวกันเพียบ  

 

4.Minecraft: The Movie กำหนดฉาย 24 พ.ค. 2019
ถ้าพูดถึงเกมส์ดังแห่งยุค 2017 Minecraft กลายเป็นหนึ่งในเกมฮิตที่เล่นกันทุกวัย เพราะความคิดสร้างสรรค์แบบไม่มีที่สิ้นสุดและการสร้างตัวละครรวมถึงพื้นที่ต่างๆทำให้มีโปรเจ็กต์สร้างเป็นหนัง โดยได้ ร็อบ แมคอเลเฮนนีย์ มานั่งแท่นผู้กำกับ 

 

5.The Angry Birds Movie 2 กำหนดฉาย 20 กันยายน 2019
จากความสำเร็จในเรื่องของความฮาความกวนของเจ้าแก๊งค์นกโกรธ  Angry Birds  ในภาคแรก เตรียมกลับมาสานต่อความป่วนบนเกาะนกที่เต็มไปด้วยสีสันชวนหัวเราะ การกลับมาครั้งนี้ได้จอน วิตตี้ ผู้เขียนบทให้กับ The Simpsons มาสร้างชีวิตให้เหล่านกสุดน่ารักเหล่านี้ 

 

6.Temple Run
เกมส์วิ่งล่าสมบัติชื่อดังในมือถือกำลังจะมาโลดแล่นบนจอโรงหนัง แน่นอนว่ามันต้องหนังแนวล่าขุมทรัพย์ผจญภัยไม่ต่างจากอินเดียนน่าโจนส์แน่นอน 
โดยได้สตูดิโอผู้สร้าง Warner Bros. Pictures และได้เดวิด เฮย์แมน มาร่วมอำนวยการสร้าง ซึ่งหนังเรื่องนี้จะยึดถือเกมส์มือถือเวอร์ชั่นปี 2011 

 

7.Mortal Kombat
แม้ยังไม่มีความแน่ชัดเกี่ยวกับการกลับมาของหนังที่สร้างจากเกมส์เรื่องนี้ แต่มีกระแสข่าวแล้วว่าขณะนี้ได้ เจมส์ วาน มาเป็นผู้อำนวยการสร้าง ได้ เดฟ คลลาฮาม ผู้เขียนบทของ Doom และ Godzilla มานั่งแท่นเขียนบท 

 

8.Assassin's Creed 2
หลังจากปี 2017 ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ได้ปูเรื่องราวความมันส์ไว้ให้แล้ว หนังเรื่องนี้ก็น่าจับตามองอีกครั้งว่าจะเป็นไปในทิศทางใด โดยเรื่องราวจะสานต่อจากภาคแรก การผจญภัยของ คอลลั่ม ลินช์ ผู้ที่ค้นพบว่าตัวเองนั้นคือทายาทของสมาคมลึกลับนามว่า The Assassins

 

 9.Fruit Ninja
เกมส์ที่ขายดีที่สุดบน IOS และมียอดดาวน์โหลดมากกว่าพันล้านครั้ง ก้าวสู่หนังไลฟ์แอ็คชั่นของฮอลลีวู้ด โปรเจ็กต์นี้อยู่ในขั้นตอนของการวางแผนให้เป็นหนังตลกที่เน้นเรื่องราวของครอบครัวและมีสีสัน โดยแนวคิดเริ่มต้นง่ายๆของหนังเรื่องนี้จะเกี่ยวกับนินจาตัวน้อยที่ต้องฝึกฝนวิชาด้วยการฟาดฟันผลไม้ 

 

 

Tomb Raider

วันนี้ที่ Major Cineplex

พิเศษในระบบ IMAX3D และ 4DX

ทูม เรเดอร์

  • 08 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง