HIGHLIGHT CONTENT

Tomb Raider 2 มาแน่ เล็งเริ่มถ่ายทำปีหน้า อลิเซีย วิกันเดอร์กลับมารับบทนำ

  • 2,157
  • 05 ต.ค. 2020

 

 

Tomb Raider 2 มาแน่ เล็งเริ่มถ่ายทำปีหน้า

อลิเซีย วิกันเดอร์กลับมารับบทนำ

 

    หากจะพูดถึงภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัย เดินทางสู่โบราณสถาน หรือขุมทรัพย์ในดินแดนลึกลับ ในอดีตอาจจะมีให้เราได้ตื่นตาตื่นใจกันอยู่หลายเรื่อง แต่ในยุคนี้ก็ยังมีอยู่อีกหนึ่งเรื่อง กับ Tomb Raider ที่ได้นำมารีเมคใหม่ นำแสดงโดยอลิเซีย วิกันเดอร์ ที่พลิกภาพนักผจญภัยสาวสุดเซ็กซี่ กลายเป็นนักผจญภัยสาวสุดวิบาก เผชิญหน้ากับภัยอันตรายและการเอาตัวรอดสุดแกร่ง จากที่ถูกวิจารณ์ก่อนหนังเข้าฉายว่าสาวร่างน้อยว่าอลิเซียจะสามารถทำได้ดีหรือไม่นั้น เมื่อหนังเข้าฉายก็พิสูจน์แล้วว่าเธอสามารถทำออกมาได้ดีทีเดียว

 

 

    จากงบประมาณเพียง 94 ล้านเหรียญฯ ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้ไปกว่า 274.65 ล้านเหรียญฯ ทำให้ทางสตูดิโอไฟเขียวที่จะสร้างภาคต่อ ซึ่งอลิเซีย วิกันเดอร์จะกลับมารับบทนำเช่นเคย โดยแรกเริ่มนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายทำเอาไว้ในปีนี้ แต่แผนกลับต้องเปลี่ยนไป โดยอลิเซีย ได้ให้สัมภาษณ์กับ Good Morning America  ว่า…

 

    “แผนเดิมคือพวกเราจะเริ่มถ่ายทำกันในปีนี้ แต่นอนว่าเพราะสถานการณ์ที่ทุกคนเผชิญอยู่ ตอนนี้ทุกอย่างเลยต้องเปลี่ยนแปลงไปหมดลเยค่ะ เรายังคงพูดคุยกันอยู่เลยว่าจะเอายังไงกันต่อ ฉันหวังนะคะว่าเราอาจจะเริ่มถ่ายทำกันได้ในปีหน้า”

 

 

    แม้ว่าในด้านรายได้นั้น Tomb Raider อาจจะประสบความสำเร็จไปไม่น้อย แต่ก็ไม่ได้ถล่มทลายมากนัก หากกลับมาในภาคที่ 2 นี้ ทีมงานก็คงต้องทำการบ้านกันหนักพอสมควรว่าจะหยิบเอาเรื่องราวไหนมาถ่ายทอดต่อไป เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงและทำให้เรียกความนิยมจากแฟน ๆ ให้กลับมาได้อีกครั้ง ใครที่รอชมอยู่ก็อดใจรอกันอีกสักหน่อย

 

Source: Screen Rant

ทูม เรเดอร์

  • 08 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง