HIGHLIGHT CONTENT

โลกกำลังจะสูญสิ้น 9สิ่งที่คุณจะได้พบเจอ ใน X-Men: Apocalypse

  • 160,645
  • 03 พฤษภาคม 2016
 

 

X-Men: Apocalypse

มิวแทนต์คนแรกของโลก: จากเหตุกาณ์ใน Days of Future Past ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางข้ามเวลา ทำให้ อะพอคาลิปส์ มิวแทนต์โบราณถูกปลุกชีพคืนก่อนเวลาที่คาดการณ์ไว้ ซึ่ง อะพอคาลิปส์ นั้นมีแนวคิดเช่นเดียวกับ แม็กนีโต้ (แต่โหดกว่า) นั่นก็คือ กำจัดมนุษย์ให้สิ้นซากไปนั่นเอง

จตุรอาชา: ตามประวัติศาสตร์นั้น ทุกครั้งที่ เอน ซาบาห์ เนอร์ ปรากฏตัวขึ้น จะปรากฏภาพของ “จตุรอาชา” สมุนรับใช้ 4 คนที่ อะพอคาลิปส์ ได้ประสาทพลังให้ [สปอยล์] ซึ่งทั้ง 4 คนนั้นก็คือ ไซล็อค, อาร์คแองเจิล, สตอร์ม และ แม็คนีโต้ นั่นเอง

โฉมใหม่ของแองเจิล: แองเจิลได้ปีกเหล็กแล้ว! ตัวอย่างได้เผยโฉมของแองเจิลเวอร์ชั่นใหม่ พร้อมกับสำแดงความร้ายกาจของเขาออกมาด้วย ต้องรอดูว่า ทั้งก่อนและหลังนั้น แองเจิลจะมีชะตากรรมเป็นอย่างไร?!

X-Men รวมทีม: และสงครามครั้งนี้ เราจะได้เห็นภาพคุ้นตาของการรวมทีม X-Men อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น ควิกซิลเวอร์, มิสทีค, บีสต์, มอยร่า แม็คแทกเกิร์ต,ไซ คล็อปส์, ไนท์ครอวเลอร์, ฮาว็อค, จูบิลี่ และ จีน เกรย์ ด้วย  

ชุดใหม่เอี่ยมอ่อง: ดูเหมือนว่าในภาคนี้นั้น เหล่า X-Men จะได้ชุดเกราะใหม่ที่มีสีเข้มเหมือนกันแล้ว ซึ่งได้แรงบันดาลใจมากจากงานออกแบบชุดรบของมิวแทนต์ในส่วนอนาคตของ Days of Future Past ต้อนลุ้นว่า จะมีชุดคอสตูมแบบคุ้นตามาโผล่มั้ย?

เมื่อบ้านถูกโจมตี: จากตัวอย่างเห็นกันชัดๆเลยว่า X-Mansion ถูกถล่ม! พร้อมกับที่ตัวอย่างเผยภาพของ ควิกซิลเวอร์ วิ่งไปทั่วคฤหาสน์ภายใน เป็นไปได้ว่าเขาอาจกำลังพยายามช่วยชีวิตนักเรียนจากการโจมตีของ อะพอคาลิปส์ ก็ได้

บทบาทของมิสทีค: อีกหนึ่งตัวละครที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ว่าเธอภักดีกับใครกันแน่ แต่สำหรับภาคนี้นั้น ดูเหมือนว่า มิสทีค ก็ยังกลับมาอยู่กับทีมชาร์ลส เพื่อช่วยเหลือทั้งมิวแทนต์และบรรดามนุษย์เช่นกัน ทว่าเธอก็ยังเต็มไปด้วยปมปริศนาที่ยังไม่ถูกคลี่คลายมากมายด้วย

จิต vs จิต: จากตัวอย่าง มีซีนหนึ่งที่ชาร์ลสมีดวงตาสีดำ ซึ่งนั่นเกิดขึ้นตอนที่เขากำลังใช้เซเรโบรในการเพ่งหา อะพอคาลิปส์นั่นเอง เป็นไปได้มั้ยว่า อาจมี “ใคร” บางคนกำลังเข้าแทรกแซงจิตของชาร์ลสเพื่อใช้เซเรโบรตามหาบางสิ่งอยู่ก็ได้?!

เอาใจแฟนๆ: และในที่สุด ลุคของโปรเฟสเซอร์ เอ็กซ์ หรือ ชาร์ลส ซาเวียร์ ที่บรรดาแฟนๆรอคอยก็ปรากฏให้เห็นแล้ว นั่นก็คือภาพชาร์ลสหัวล้าน ตามแบบฉบับของตัวละครที่เป็นตำนานนั่นเอง ซึ่งเจมส์ แม็คอะวอย นักแสดงผู้รับบทนั้นลงทุนโกนผมจริงด้วย พร้อมกับบอกเป็นนัยยะว่า นี่คือผลที่ตามมาหลังจาก “เรื่องร้ายบางอย่าง” ได้เกิดขึ้น!

 X-Men: Apocalypse เข้าฉาย 19 พ.ค. 2016

X-เม็น อะพอคคาลิปส์

  • 19 May 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง