HIGHLIGHT CONTENT

เจเค โรว์ลิ่ง เผยสร้าง5ภาค Fantastic beasts หนังแฟรนไชส์โลกเวทมนตร์

  • 22,711
  • 19 ต.ค. 2016

เจเค โรว์ลิ่ง เผยสร้าง5ภาค Fantastic beasts
หนังแฟรนไชส์โลกเวทมนตร์ 

 

 


ในงาน A Return To J.K. Rowling’s Wizarding World” Global Fan Event เจเค โรว์ลิ่ง เจ้าของหนังสือแฮร์รี่ พอตเตอร์ และผู้เขียนบทภาพยนตร์ Fantastic Beasts and Where to Find Them ที่มีกำหนดฉาย วันที่17 พฤศจิกายน 2016 ในโรงภาพยนตร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ภาพยนตร์ชุด Fantastic Beasts จะมีการสร้างเป็นหนังแฟรนไชส์ทั้งหมด 5 ภาค 

โดยเธอกล่าวว่า“เรารู้ว่า Fantastic Beastsเป็นหนังได้มากกว่าภาคเดียว ซึึ่งเราจะรู้จุดเริ่มต้น ซึ่งฉันวางแผนและค่อนข้างมั่นใจว่าตอนนี้มันจะเป็นภาพยนตร์ถึง 5 ภาค”

ทางวอร์เนอร์ ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวยังได้ประกาศยืนยันว่า เดวิด เยทส์ ผู้กำกับจากแฮร์รี่ พอตเตอร์ และ Fantastic Beasts ได้ออกมายืนยันว่าเขายังจะคงกำกับ Fantastic Beasts 2 อยู่และเรื่องราวในภาค 2 นี้จะไม่ได้เกิดเหตุการณ์ขึ้นในเฉพาะนิวยอร์คแต่ยังจะขยายไปมหานครอื่นทั่วโลกด้วย 

Fantastic Beasts and Where to Find Them ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ยิ่งใหญ่ที่จะพาคุณเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์อีกครั้ง กับการกลับมาของ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ผู้เชี่ยวชาญแห่งโลกของเวทมนตร์ ที่จะนำพาเรื่องราวการผจญภัยของนักสัตว์วิเศษวิทยา นิวท์ สคาแมนเดอร์ ในชุมชนลับของพ่อมดแม่มดในนิวยอร์ค 70 ปีก่อนหน้าแฮร์รี่ พอตเตอร์จะอ่านหนังสือของเขาในห้องเรียน  นำแสดงโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น , แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน ,โคลิน ฟาร์เรลล์, รอน เพิร์ลแมน, เอซรา มิลเลอร์, จอน วอยต์, ซาแมนธา มอร์ตัน, แดน ฟ๊อกเลอร์ ฯลฯ  กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง