HIGHLIGHT CONTENT

รวมวิธีโกงคืนชีพให้ค้อนธอร์ กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม

  • 194,512
  • 27 ต.ค. 2017

รวมวิธีโกงคืนชีพให้ค้อนธอร์ กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม

 

 

เมื่อ เฮลา (รับบทโดย เคท แบลนเช็ตต์) คว้าค้อนสายฟ้าเอาไว้อย่างง่ายดาย ก่อนจะทำลายทิ้งท่ามกลางความตกตะลึงของธอร์ จนนำไปสู่การค้นพบตัวตนของเทพเจ้าสายฟ้า  วันนี้เราลองมาคิดกันเล่นๆเกี่ยวกับการฟื้นคืนชีพของค้อนโยเนียร์ว่า ถ้าหากจะเอามันกลับมาสามารถทำได้ด้วยวิธีใดบ้าง?? 

 

 

- ไอเทมสุดเจ๋งของหมอแปลก The Eye of Agamotto

เมื่อปีที่แล้วเราได้รู้จักกับซุปเปอร์ฮีโร่มหาเวทย์อย่าง Doctor Strange ไปแล้ว ซึ่งเขาได้พาเราเข้าไปสู่การผจญภัยในรูปแบบใหม่ ๆ ด้วยเวทมนตร์ที่ทรงพลัง และเชื่อมโยงกับมิติต่างๆ โดยหมอแปลกของเราก็มีไอเทมเจ๋งๆ ที่ใช้เป็นอุปกรณ์ในฐานะจอมเวทย์มากมาย หนึ่งในนั้นคือ The Eye of Agamotto อุปกรณ์ที่มีพลังในการควบคุมเวลาได้อย่างอิสระ งานนี้ธอร์อาจจะไปขอความช่วยเหลือสตีเฟน สเตรนจ์ให้ช่วยย้อนเวลาให้กับโยเนียร์ แต่สิ่งสำคัญก็คือธอร์จะต้องมีชิ้นส่วนของค้อนเป็นส่วนประกอบให้หมอแกร่ายเวทย์ได้ด้วย

 

- พลังของเทพแห่งจักรวาลเหล่า Celestials

ย้อนกลับไปในคอมมิกส์ Thor เล่มที่ 1 โยเนียร์แตกสลายลงในการต่อสู้ด้วยพลังของ Celestial และจากการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่นี้ทำให้เกิดสิ่งมีชีวิตระดับจักรวาลขึ้นมาช่วยเหลือในการซ่อมแซมค้อนสายฟ้าให้กลับมาอีกครั้ง นั่นก็คือร่างโคลนของธอร์ ที่ชื่อว่า Replicoid ด้วยพลังที่เป็นเหมือนพลังของเทพเจ้านี้เองที่จะเป็นเหตุผลให้ธอร์ได้ค้อนกลับมาอีกครั้ง ซึ่งในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเคยบอกกับเราว่า เซเลสเทียล ได้เคยอาศัยอยู่บนโลกมนุษย์มาก่อน แต่ในตอนนี้นั้นเขาได้หายไปโดยไม่มีใครทราบ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะอยู่ที่ไหนสักที่ในอวกาศ ซึ่งการผจญภัยของธอร์ในครั้งนี้อาจจะมีอีกหนึ่งสาเหตุในการท่องอวกาศก็เพื่อซ่อมแซมโยเนียร์นั่นเอง

 

 

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/how-thor-could-fix-mjolnir-thor-ragnarok...mjolnir-in-thor-ragnarok

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง