HIGHLIGHT CONTENT

สตีฟ โรเจอร์ อาจจะเปลี่ยนจากกัปตันอเมริกา เป็นฮีโร่คนนี้ ใน Avengers Infinity War

  • 98,229
  • 19 ก.ค. 2017

 

Avengers Infinity War สตีฟ โรเจอร์อาจไม่ได้เป็นกัปตันอเมริกา

แต่สวมชุดเป็นฮีโร่คนอื่น

 

กระแสภาพยนตร์ที่พูดถึงกันอย่างหนาหูในช่วงนี้ คงจะหนีไม่พ้นการเปิดตัวฟุตเทจแรกของภาพยนตร์สุดอลังการแห่งจักรวาลมาร์เวล Avengers Infinity War แม้ว่าในตอนนี้ทางค่ายจะยังไม่ปล่อยออกมาสู่โลกออนไลน์อย่างเป็นทางการ แต่ดูเหมือนว่าผู้เข้าร่วมงานจะสามารถเก็บเกี่ยวเนื้อหามาอัพเดตให้เราได้ทราบกันเป็นที่เรียบร้อย สิ่งหนึ่งที่หลายคนให้ความสนใจก็คือ ภาพลักษณ์ใหม่ของสตีฟ โรเจอร์ ที่ในรายการอัพเดตบอกว่าเขาดูหม่นหมอง และไว้หนวด ยิ่งทำให้เห็นชัดได้ถึงการทอดทิ้งบทบาทการเป็นกัปตันอเมริกา

 

อ่านเพิ่มเติม : คำบอกเล่า จากคนที่ได้ชม ตัวอย่างแรก Avengers Infinity War

 

หลังจากจบเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War สตีฟ โรเจอร์ได้ตัดสินใจทิ้งโล่ประจำตัวของเขาเอาไว้ให้กับโทนี สตาร์ก ก่อนจะหลบหนีพาเพื่อนรักบัคกี้ บาร์น ไปซ่อนตัวยังประเทศวากานด้า แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีใครได้ข่าวคราวของเขาอีกเลย จนกระทั่งในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Homecoming ได้เปิดเผยสถานะของเขาที่คนทั่วไปรับรู้กันว่าเขากลายเป็นอาชญากรไปแล้ว

 

สองพี่น้องผู้กำกับ Joe & Anthony Russo ได้เคยให้สัมภาษณ์กับ The Huffington Post เกี่ยวกับนัยยะที่สื่อออกมาจากการทิ้งโล่คู่กายของสตีฟ โรเจอร์ว่า “มันเป็นการยอมรับของเขาว่าตัวตนการเป็นกัปตันอเมริกา มันขัดแย้งกับหนทางที่เขาเลือก” นี่จึงอาจกลายเป็นเหตุผลว่าในภาพยนตร์เรื่อง Avengers Infinity War เราอาจจะได้เห็นสตีฟ โรเจอร์กลับมาเป็นฮีโร่ผู้พิทักษ์ในชื่อใหม่

 

 

ในฉบับการ์ตูนนั้น เคยมีเหตุการณ์ที่สตีฟ โรเจอร์ได้ละทิ้งชื่อกัปตันอเมริกา เปลี่ยนชุดคอสตูมใหม่กลายเป็นฮีโร่ที่มีชื่อมา Nomad โดยท้ายที่สุดแล้วเราไม่อาจรู้ได้เลยว่าหลังจากจบเหตุการณ์ใน Infinity War แล้วสตีฟ จะสามารถมีชีวิตรอดจากการรุกรานของทานอสได้หรือไม่ แล้วใครจะเป็นคนมารับโล่ต่อจากเขา คนที่เป็นไปได้มากที่สุดในตอนนี้คงจะหนีไม่พ้น แซม วิลสัน หรือ The Falcon เพราะบัคกี้ยังคงถูกแช่แข็งอยู่ในประเทศวากันด้า และการกลับมาใน Infinity War เพื่อสวมบทบาทเป็นกัปตันอเมริกาเลยก็คงจะไม่ค่อยสมเหตุสมผลนัก

 

เอาเป็นว่าเรามา “อดทน” เฝ้ารอตัวอย่างแรกของ Avengers Infinity War กันดีกว่า ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้ดูกันเร็วกว่าที่คิด หรือไม่ก็ต้องรอจนกว่าจะเปิดตัวในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok ที่เตรียมเข้าฉายเป็นเรื่องต่อไปของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลปลายปี วันที่ 1 พฤศจิกายน

 

 

ข้อมูลจาก: https://moviepilot.com/p/avengers-infinity-war-captain-america-new-retired/4322233

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง