HIGHLIGHT CONTENT

คำบอกเล่า จากคนที่ได้ชม ตัวอย่างแรก Avengers Infinity War

  • 63,796
  • 17 ก.ค. 2017

 

 

AvengersInfinityWar1
(รวมภาพเหล่านักแสดงส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้)

ค่ายหนังดังอย่างมาร์เวลสตูดิโอเปิดเผยตัวอย่างหนังแรกของภาพยนตร์  Avengers: Infinity War ซึ่งเป็นภาพยนตร์รวมตัวฮีโรของค่ายมาร์เวล ภาคที่ 3 ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 4 พฤษภาคม ปี 2018 ให้กับแฟนหนังที่ไปร่วมงาน D23 ได้รับชมกัน

นอกจากนี้แล้วขณะเปิดตัวอย่างให้ชมทางค่ายมาร์เวลไม่อนุญาตให้มีการบันทึกภาพถ่ายและวีดิโอเพื่อป้องกันไม่มีตัวอย่างหนังรั่วไหลไปเผยแพร่บนสื่อออนไลน์ ทำให้แฟนหนังทั่วโลกที่คอยติดตามจากสื่อต่างๆถึงกับอิจฉาผู้ชมที่ได้ไปดูในงานD23


จอช โบรลิน ผู้รับบทเป็นธานอส ชูถุงมือที่มี ​อัญมณี )

ซึ่งหลังจากดูตัวอย่างจบนั้น แฟนหนังต่างก็ยืนยันเป็นเสียงเดียวว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีความอลังการจนไม่น่าเชื่อ โดยตัวอย่างภาพยนตร์ได้เปิดเผยฉากแอคชันที่เกิดขึ้นทั้งบนโลกและในจักรวาล และมีภาพของตัวละครทุกคนที่อยู่ในหนัง 

จากคำบอกเล่าของผู้ที่ได้รับชมตัวอย่างหนังภายในงานได้เผยว่า ตัวอย่างหนังเริ่มต้นด้วยการที่กลุ่ม "การ์เดียน ออฟ เดอะ แกแล็กซี" พบกับ ธอร์ในชุดนักรบที่ลอยมาชนเข้ากับหน้าต่างบนยานอวกาศของพวกเขา ก่อนที่จะตัดมายังโลกซึ่งเกิดความวุ่นวายขึ้น และเปิดเผยภาพเหล่าฮีโรทีละคน ซึ่งมีทั้ง สการ์เล็ท วิช, ไอออน แมน, สไปเดอร์แมน, แบล็ค แพนเธอร์, ดอกเตอร์ สเตรนจ์, กัปตันอเมริกาที่ไว้เครา และ แบล็ควิโดว์ ผมสีบลอนด์ นั้นเอง (อ้างอิงจาก ทวิตเตอร์ A GHOST STORY) และไฮไลท์เด็ดสุดคงไม่พ้นตัวร้ายอย่างธานอสผู้ครอบครองอัญมณี Infinity Stone ครบทุก 6 เม็ด ทำให้เขามีพลังเหนือกว่าพระเจ้า และลูกสมุนเขาที่จะมาช่วยต่อสู้กับฮีโร่ (อ่านเพิ่มเติมที่ ทีม Avengers จะสู้ไหวไหม ธานอสมีลูกสมุนตัวเก่งพร้อมถล่มโลกถึง 4 ตัว)
 


( โลโก้หลักของภาพยนตร์
Avengers: Infinity War )

อย่างไรก็ตามทางค่ายผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างมาร์เวลก็ยังไม่มีการให้ข้อมูลว่าจะมีการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์หรือวีดิโอคลิปจาก Avengers: Infinity War ออกมาเผยแพร่เมื่อไหร่ แฟนหนังก็อดใจรอ รับรองได้เลยว่าต้องสนุกสมคำร่ำลืออย่างแน่นอน

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง