HIGHLIGHT CONTENT

วายร้ายผู้ทำให้ Avengers แตกหัก! เผย ซีโม่ จะกลับมาใน MCU อีกครั้ง

  • 29,081
  • 21 พฤษภาคม 2019

 

วายร้ายผู้ทำให้ Avengers แตกหัก! เผย ซีโม่ จะกลับมาใน MCU อีกครั้ง

 

Daniel Bruhl และ Emily Van Camp สองนักแสดงจากเฟรนไชส์หนังซูเปอร์ฮีโร่ Marvel ที่เคยมีบทบาทกันมาแล้วใน Captain America: Civil War ได้ออกมาบอกว่าพวกเขาจะกลับมาสู่ MCU อีกครั้ง ในซีรี่ย์ 6 ตอนของ หนังเรื่องแยก The Falcon and the Winter Soldier ที่จะเข้าฉายใน Disney+ ในอนาคตอันใกล้นี้

 

Bruhl รับบทเป็น Zemo ใน Civil War วายร้ายผู้เป็นคนธรรมดาแต่สามารถทำให้สองผู้นำซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Iron Man และ Captain America แตกคอกันได้ Avengers ถูกแยกออกเป็นสองฝ่าย ซูเปอร์ฮีโร่ต้องมาต่อสู้กันเอง อีกทั้งยังส่งผลระยะยาวไปจนถึงภาค Avengers: Endgame เลยด้วย ถือได้ว่าเป็นตัวละครวายร้ายผู้มีความแค้นที่มีมิติและน่าสนใจมากอีกตัวหนึ่ง. ส่วน Van Camp รับบทเป็น Sharon Carter เจ้าหน้าที่ SHIELD หลานสาวของ Peggy Carter คนรักเก่าของ Captain America

 

 

ซีรี่ย์ชุดนี้จะได้ Malcolm Spellman จาก Empire เป็นผู้เขียนบท และจะกำกับโดย Kari Skogland ดีกรีผู้คว้ารางวัลชนะเลิศเทศกาลหนัง BAFTA โดยเขาจะเป็นผู้กำกับซีรี่ย์เรื่องนี้ด้วยตัวเองทั้ง 6 ตอน The Falcon and the Winter Soldier วางแผนออกอากาศในเดือนสิงหาคมปี 2020 และจะเป็นเรื่องราวหลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame

 

 

Avengers: Endgame วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง