HIGHLIGHT CONTENT

“แซค เอฟรอน” เกือบโป๊ โชว์หุ่นแซ่บ!!! ใน DIRTY GRANDPA เอ๊า!!! จริงป๊ะปู่

  • 7,116
  • 09 ก.พ. 2016

“แซค เอฟรอน” เกือบโป๊ โชว์หุ่นแซ่บ!!!
ใน DIRTY GRANDPA เอ๊า!!! จริงป๊ะปู่

 

 

แซค เอฟรอน (Zac Efron) พระเอกหนุ่มหุ่นปังเวอร์ที่สาว และ หนุ่ม?!? ทั่วโลกต่างชื่นชมและยกนิ้วให้ แถมยังมีรางวัลการันตีพ่วงท้ายที่ได้จาก เอ็มทีวีมูฟวีอวอดส์ (MTV Movie Awards) สาขา Best Shirtless Performance ถึง 2 ปีซ้อน (ปี 2014 และ 2015) ล่าสุดเขามีผลงานภาพยนตร์ประกบกับดาราเจ้าของรางวัลออสการ์รุ่นเก๋า โรเบิร์ต เดอ นีโร (Robert De Niro) ในผลงานเรื่อง “DIRTY GRANDPA เอ๊า!!! จริงป๊ะปู่” 

เรื่องราวของ เจสัน เคลลี่ (แซค เอฟรอน) ทนายหนุ่มไฟแรงกำลังจะแต่งงานกับลูกสาวของเจ้านายในไม่ช้า แต่แล้ววันหนึ่ง ดิ๊ก (โรเบิร์ต เดอ นีโร) คุณปู่ของเขาก็โผล่มาพร้อมบอกข่าวว่าพึ่งเสียคุณย่าไป และวานให้ เจสัน ขับรถพาไปงานศพคุณย่า หลังจากนั้นก็และหลอกล่อให้เขาเดินทางพาปู่ไปตะลุยปาร์ตี้ชายหาดเพื่อเติมเต็มให้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยงและสานต่อเจตนารมณ์ของคุณย่า ก่อนที่เจสันจะเข้าพิธีวิวาห์เพียงไม่กี่วัน  ซึ่งในเรื่องนี้ แซค ก็ได้อวดหุ่นทรมานใจสาว ๆ หนุ่ม ๆ อีกครั้ง เรียกได้ว่า โชว์หุ่นแบบคืนกำไรให้ผู้ชมกันเต็มที่เลยทีเดียว ซึ่งในฉากนี้ ทีมงาน-นักแสดง ต่างยกกองไปถ่ายทำกันที่ เกาะไทบี ในรัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อให้แซคโชว์หุ่นที่ฟิตพร้อมมาอย่างเต็มที่

คอยพบความผูกพันสุดห่าม ป่วนกระจาย ฮาวายวอด ระหว่าง โรเบิร์ต เดอ นีโร คุณปู่ซ่า กับ แซค เอฟรอน หลานชายหล่อแสบ และหุ่นแซ่บล่ำปังเวอร์ของเขาได้แล้วใน “DIRTY GRANDPA เอ๊า!!! จริงป๊ะปู่”  วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

เอ้า จริงป่ะปู่

  • 04 February 2016
  • Adventure / ตลก /
  • 102 นาที
15+