HIGHLIGHT CONTENT

พบกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ “โรเบิร์ต เดอเนโร” ใน DIRTY GRANDPA

  • 6,696
  • 22 ม.ค. 2016

พบกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ
“โรเบิร์ต เดอเนโร” ดาราเจ้าของสองรางวัลออสการ์
ในผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด  
DIRTY GRANDPA  เอ๊า!!! จริงป๊ะปู่”

 

 

การกลับมากับผลงานล่าสุดของดาราเจ้าบทบาท โรเบิร์ต เดอ เนโร เจ้าของ 2 รางวัลออสการ์ ที่ล่าสุดเพิ่งฝากฝีมือให้ได้ชมใน THE INTERN จนประทับใจใครหลายคนกันไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้ ด้วยชื่อชั้นที่สามารถการันตีได้ว่าบทบาทที่รับในแต่ละเรื่องย่อมจะไม่ใช่บทที่ธรรมดา รวมถึงทั้งผลงานล่าสุดในภาพยนตร์สนุกหฤหรร์มันส์ยกล้อ DIRTY GRANDPA เอ๊า!!! จริงป๊ะปู่ ที่เจ้าตัวพลิกบทบาทการแสดงครั้งสำคัญ มารับบทเป็นคุณปู่จอมซ่า สุดรั่ว ที่หลอกล่อพาหลานชายสุดหล่อไปบุกตะลุยปาร์ตี้ชายหาด ย่อมไม่ธรรมดาด้วยเช่นกัน

 

 

เรื่องราวของ  เจสัน เคลลี่ (แซค เอฟรอน) ทนายหนุ่มไฟแรงที่กำลังจะแต่งงานกับลูกสาวของเจ้านายในไม่ช้า แต่แล้ววันหนึ่งดิ๊ก (โรเบิร์ต เดอ นีโร) คุณปู่ของเขาที่เพิ่งจัดงานศพให้คุณย่าเสร็จลง ได้ชวนเจสันให้ขับรถพาไปแคลิฟอร์เนีย ก่อนที่ เจสัน จะเข้าสู่พิธีวิวาห์เพียงไม่กี่วัน  การเดินทางครั้งนี้ไม่ธรรมดาเมื่อคุณปู่สุดซ่า ออกลายพาหลายชายสุดหล่อกล้ามใหญ่ เดินทางไปตะลุยปาร์ตี้ชายหาดอย่างเมามัน เพื่อเป็นการสานต่อเจตนารมณ์ของคุณย่าที่บอกไว้กับคุณปู่ให้เติมเต็มการใช้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยง ความผูกพันสุดห่าม ป่วนกระจาย ฮาวายวอด ระหว่างคุณปู่สุดซ่ากับหลานชายสุดแสบจึงบังเกิดขึ้น

คอยติดตามชมบทบาทใหม่ล่าสุดของ โรเบิร์ต เดอ นีโร และ แซค เอฟรอน  ใน “ทริปปู่สตรอง ลองหน่อยมั้ยหลานชาย” ว่าจะสนุกสุดเพี้ยนขนาดไหน กับภาพยนตร์สุดหฤหรรษ์  “DIRTY GRANDPA เอ๊า!!! จริงป๊ะปู่”  4 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

เอ้า จริงป่ะปู่

  • 04 February 2016
  • Adventure / ตลก /
  • 102 นาที
15+