HIGHLIGHT CONTENT

อัศจรรย์วันข้ามเวลา WONDERSTRUCK เผยสองนักผจญภัยตัวน้อย กับการเดินทางอันแสนอบอุ่นบนใบปิดเวอร์ชั่นไทย

  • 3,205
  • 27 ธ.ค. 2017

 

“WONDERSTRUCK” เผยสองนักผจญภัยตัวน้อย

กับการเดินทางสุดอัศจรรย์บนใบปิดเวอร์ชั่นไทย


 

ปล่อยใบปิดเวอร์ชั่นไทยออกสู่สายตาแฟน ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์ “WONDERSTRUCK (วันเดอร์สตรัค)” ที่มาพร้อมชื่อภาษาไทยว่า “อัศจรรย์วันข้ามเวลา” ผลงานดราม่าเร้นลับที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมขายดีระดับเบสท์เซลเลอร์ของนิวยอร์ค ไทม์ สู่ภาพยนตร์สุดอบอุ่นจับขั้วหัวใจที่พร้อมจะพาผู้ชมซาบซึ้งตรึงใจไปกับการผจญภัยสุดอัศจรรย์เพื่อตามหาสิ่งที่หายไปในชีวิต

 

                ด้านโปสเตอร์หนังเผยให้เห็นถึงภาพของสองนักแสดงนำรุ่นเยาว์อย่างเจ้าหนู “โอ๊ค เฟลกลีย์” จาก “PETE’S DRAGON (พีทส์ ดราก้อน)” และ “มิลลิเซนต์ ซิมมอนด์” ว่าที่เด็กอัศจรรย์ดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการภาพยนตร์ ขณะกำลังออกเดินทางท่ามกลางถนนในเมืองนิวยอร์ค นอกจากนี้ในใบปิดยังเคล้าไปด้วยกลิ่นอายของความแฟนตาซี เมื่อปรากฏภาพเหล่าสิงสาราสัตว์มากมายในรูปแบบภาพลายเส้น สื่อความหมายถึงช่วงเวลาในอดีตและปัจจุบัน ที่ถูกเชื่อมโยงถึงกันโดยห้วงเวลา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานน่าจับตามองต้อนรับปี 2018 ที่คอหนังสายคุณภาพไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

            “WONDERSTRUCK” เรื่องราวของ “เบน” (โอ๊คส์ เฟกลีย์) เด็กชายในยุค 1977 ผู้ที่ถูกฟ้าผ่าจนกลายเป็นคนหูหนวก และ “โรส” (มิลลิเซนต์ ซิมมอนด์ส) เด็กหญิงในยุค 1927 ผู้เป็นคนหูหนวกแต่กำเนิด เด็กทั้งสองได้ออกผจญภัยมายังมหานครนิวยอร์กด้วยจุดประสงค์ที่ต่างกัน เบนออกเดินทางเพื่อตามหาเบาะแสของพ่อผู้ที่เขาไม่เคยพบเจอมาก่อนในชีวิต ขณะที่โรสเดินทางมาเพื่อพบกับ ลิเลียน เมย์ฮิว (จูลีแอนน์ มัวร์) ไอดอลในดวงใจของเธอ ก่อนที่ชะตากรรมจะนำพาทั้งสองมาพบเจอกัน นำไปสู่ปริศนาแห่งสายสัมพันธ์ของเด็กทั้งสองที่เป็นมากกว่าคนแปลกหน้า

 

 

                ร่วมไขปริศนาแห่งห้วงเวลาอัศจรรย์ไปกับสองนักผจญภัยตัวน้อย “เบน”และ “โรส” ใน “WONDERSTRUCK (วันเดอร์สตรัค) อัศจรรย์วันข้ามเวลา” 25 มกราคม 2561 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

อัศจรรย์วันข้ามเวลา

  • 25 January 2018
  • Adventure / ชีวิต /
  • 116 นาที
15+