HIGHLIGHT CONTENT

ปรากฏเพลงในตำนาน ของศิลปินระดับตำนาน บนตัวอย่างหนังอัศจรรย์วันข้ามเวลา “Wonderstruck”

  • 2,444
  • 09 ม.ค. 2018

 

ปรากฏเพลง SPACE ODDITY บนตัวอย่างภาพยนตร์

“WONDERSTRUCK” (อัศจรรย์วันข้ามเวลา)

 

สำหรับแฟน ๆ ของ “เดวิด โบวี่” ศิลปินระดับตำนานผู้ล่วงลับคงคุ้นเคยกันดีกับเพลงดังสุดคลาสสิค อย่าง “SPACE ODDITY”  ที่ก่อนหน้านี้ถูกหยิบยกมาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ The Secret Life of Walter Mitty (เดอะ ซีเครท ไลฟ์ ออฟ วอลเตอร์ มิทตี้) (2013) จนกลับมาโด่งดังและถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง ล่าสุดเพลงนี้ได้กลับมาอีกครั้งในตัวอย่างภาพยนตร์ดราม่ากรุ่นกลิ่นอายสายสัมพันธ์ครอบครัว “WONDERSTRUCK (วันเดอร์สตรัค) อัศจรรย์วันข้ามเวลา” ที่จะพาผู้ชมไปพบกับการเดินทางสุดอัศจรรย์เพื่อตามหาบางสิ่งที่หายไปของสองนักผจญภัยรุ่นเยาว์ “เบน” กับ “โรส” ที่มีกำหนดจ่อคิวเข้าฉายบ้านเรา 25 มกราคมนี้  

 

                สำหรับเนื้อหาในเพลง SPACE ODDITY (สเปซ โอดิตี้)  ได้พูดถึงชายคนหนึ่งที่ออกเดินทางมายังอวกาศอย่างโดดเดี่ยว เพื่อทำภารกิจบางอย่าง แต่เมื่อได้มองดวงดาวที่ผ่านสายตาเขาไปนับล้าน เขาจึงค้นพบว่าโลกช่างไม่สวยงามเอาเสียเลย และเขาอยากจะล่องลอยต่อไปเรื่อย ๆ เพื่อเสาะหาสิ่งที่สวยงามกว่าในระบบสุริยะอวกาศนี้ เช่นเดียวกับภาพยนตร์ “WONDERSTRUCK” (วันเดอร์สตรัค) ที่บอกเล่าถึงการออก         ผจญภัยเพื่อตามหาบางสิ่งที่หายไปในชีวิตของสองนักเดินทางตัวน้อย “เบน” และ “โรส” โดยที่ทั้งสองมีจุดหมายปลายทางเดียวกันคือนิวยอร์ค ก่อนที่โชคชะตาจะเชื่อมโยงทั้งสองถึงกันอย่างน่าอัศจรรย์จนนำไปสู่ความจริงที่ว่าพวกเขามีความสัมพันธ์ต่อกันมากกว่าการเป็นแค่คนแปลกหน้า

 

 

                ต่างคน ต่างเวลา หนึ่งสายสัมพันธ์ ร่วมไขปริศนาแห่งห้วงเวลาอัศจรรย์ไปกับสองนักผจญภัยรุ่นเยาว์ “เบน”และ “โรส” ใน “WONDERSTRUCK (วันเดอร์สตรัค) อัศจรรย์วันข้ามเวลา” 25 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

อัศจรรย์วันข้ามเวลา

  • 25 January 2018
  • Adventure / ชีวิต /
  • 116 นาที
15+