HIGHLIGHT CONTENT

มหัศจรรย์!! งานออกแบบ 'เกราะและโล่' เครื่องป้องกัน-สะท้อนกลับของ Wonder Woman

  • 15,839
  • 07 มิ.ย. 2017

มหัศจรรย์!! งานออกแบบ 'เกราะและโล่'
เครื่องป้องกัน-สะท้อนกลับของ Wonder Woman

 

 

สำหรับตัวละคร Wonder Woman งานออกแบบเกราะแขน เกราะขา รัดเกล้า และกำไลต้นแขนยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แม้ว่าจะเลือกใช้วัสดุที่สว่างขึ้นเพื่อให้เข้ากับเกราะ บ่วงบาศแห่งเฮสเทียเป็นการนำของเดิมกลับมาใช้ แต่โล่และดาบนั้นผ่านการดัดแปลงใหม่ทั้งหมด “เป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญ เพราะอาวุธเหล่านั้นเป็นส่วนประกอบสำคัญในเรื่อง” ผู้

จัดหาของประกอบฉาก เทอร์รี วู้ด กล่าว เขาทำงานร่วมกันผู้ตกแต่งฉาก แอนนา ลินช์ โรบินสัน “ทุกคนอยากให้อาวุธออกมาถูกต้องเพราะมันอาจจะเป็นสิ่งที่ผู้คนจดจำมากที่สุด”

 

 

ลักษณะโล่ของวันเดอร์วูแมนนั้นเป็นการจับคู่ระหว่างรูปลักษณ์แบบกรีกโบราณตามงานออกแบบเดิมของไมเคิล วิลคินสัน กับการใช้เส้นเรขาคณิต ลวดลายบนโล่นั้นสอดคล้องกับสถาปัตยกรรมและการออกแบบพระราชวังบนเกาะเทอมิสคีรา 

นอกจากนี้ยังมีโล่สเปเชียลเอฟเฟ็กต์ที่วันเดอร์วูแมนใช้สู้รบกับพวกเยอรมัน สร้างจากคาร์บอนไฟเบอร์ชนิดเคฟลาร์และติดตั้งกลไกสั่นรวมถึงระบบประกายไฟ 48 จุด สเปเชียลเอฟเฟ็กต์นี้จำลองการสะท้อนกลับจากโล่ของวันเดอร์วูแมนเมื่อเธอรับการถูกระดมยิง “เราควบคุมมันจากระยะไกล” ผู้ควบคุมสเปเชียลเอฟเฟ็กต์ มาร์ค ฮอลต์ให้รายละเอียด “ประกายไฟแต่ละจุดทำงานแยกจากกัน ดังนั้นเราจึงสามารถสร้างประกายไฟต่อเนื่องหรือให้ประกายไฟออกมาเป็นจังหวะสำหรับการยิงเป็นระยะๆ” มีการทำโล่สองโล่ โล่หนึ่งสำหรับช็อตที่หันหน้ามาหากล้อง อีกโล่หนึ่งสำหรับในทางกลับกัน

 


 

 

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง