HIGHLIGHT CONTENT

ทำไมเรายังไม่วาร์ป! เผยเหตุผลทำไมเรายังไม่เห็น ตัวอย่าง Avengers: Infinity War (สปอยเลอร์ อเลิร์ท!!)

  • 34,797
  • 10 พ.ย. 2017

 

ทำไมเรายังไม่วาร์ป! เผยเหตุผลทำไมเรายังไม่เห็น ตัวอย่าง Avengers: Infinity War

คำเตือน สปอยเลอร์ อเลิร์ท!! หากใครยังไม่ได้ดู Thor: Ragnarok แนะนำให้ข้ามบทความนี้ไปนะจ๊ะ

อาจจะเพราะว่าทาง Marvel ต้องการที่จะป้องกันการสปอยล์อย่างเต็มๆจาก Thor: Ragnarok มันน่าจะเป็นเหตุผลที่ดีที่ว่า ทำไมเรายังไม่ได้รับชมตัวอย่างภาพยนตร์ Avengers: Infinity War อีก

 

ถึงแม้ข่าวลือที่ว่า Thor จะไม่ตายใน Thor: Ragnarok มันไม่สามารถปกปิดจากแฟนๆได้ก็ตาม แต่!!! การสูญเสียตาข้างหนึ่งของเขาไป หากทาง Marvel ได้ปล่อยตัวอย่าง Infinity War แบบฉบับสมบูรณ์ออกมาก่อนล่ะก็ แฟนๆอาจจะโดนสปอยล์กันเต็มๆแน่หากเห็น Thor ผู้ซึ่งเหลือตาอยู่เพียงข้างเดียว !!

 

และจากการที่แฟนๆ Marvel ในงาน Comic-Con ยังเห็น Thor ในแบบฉบับที่ยังมีดวงตาครบทั้งสองข้าง คงจะเป็นเพราะความใจดีของทาง Marvel ที่ไม่ต้องการสปอยล์แฟนๆเหล่านั้น และไม่แน่ว่าตัวอย่าง Infinity War ที่เหล่าแฟนๆรอคอยให้มันออกมาแบบ Official เต็มๆสักที อาจจะมีอะไรๆอีกหลายอย่าง ที่เรายังไม่ได้เห็นจากงาน Comic-Con และมันก็อาจจะคุ้มค่าต่อการรอคอยมากๆก็ได้นะ

 

ทั้งนี้ยังไม่มีกำหนดการที่แน่นอนออกมาว่าทาง Marvel จะปล่อยตัวอย่างนี้ออกมาเมื่อไหร่ แต่แน่นอนว่าคงจะหลังจากที่ Thor: Ragnarok หมดสิ้นตารางการฉายไปแล้ว ทำให้แฟนๆต่างคิดว่า ตัวอย่างตัวนี้ อาจจะออกมาพร้อมๆกับการฉาย Star Wars: The Last Jedi ที่กำลังจะเข้าในวันที่ 14 ธันวาคม 2017 นี้

 

Avengers: Infinity War 26 เมษายน 2018 ในโรงภาพยนตร์

 

Thor: Ragnarok วันนี้ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง