HIGHLIGHT CONTENT

ทำไมสวยขึ้น?? ความต่างของ Captain Marvel จากหนังเดี่ยวและ Endgame

  • 23,231
  • 10 เม.ย. 2019

 

เมื่อเดือนที่แล้ว เราได้รู้จักกับซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่แข็งแกร่งที่สุดที่มาร์เวลเคยมีมา Captain Marvel ได้มาเล่าเรื่องราวจุดกำเนิดของตัวเธอ พร้อมกับเหตุผลว่าเธอหายไปไหนตลอดระยะเวลา ตั้งแต่ปี 1985 ถึงปัจจุบัน เธอคือหนึ่งในหญิงแกร่งที่ไม่ได้เน้นความสวยงามมากนัก เธอเน้นความเป็นธรรมชาติตามแบบฉบับของทหาร หรือนักรบ แต่เมื่อตัวอย่าง Avengers: Endgame ตัวที่ 2 ถูกปล่อยออกมา เราได้เห็นรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปของแครอล เดนเวอร์ส อะไรคือความลับเบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงนี้ ล่าสุดมีคำตอบแล้ว

 

 

                ผู้กำกับโจ รุซโซ่ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้กับเว็บไซต์ Slashfilm เอาไว้ว่าเหตุผลที่มันแตกต่างกันนั้นมาจากตัวนักแสดง บรี ลาร์สัน ไม่ใช่ของพวกเขา ผู้กำกับอธิบายเพิ่มเติมเอาไว้ดังนี้...

 

                “เธอถ่ายทำ Avengers: Endgame ก่อนจะถ่าย Captain Marvel และผมคิดว่าเธอกำลังทดลองหาตัวตนของตัวละครที่เธอแสดงอยู่ และทั้งเครื่องสำอางค์และทรงผมที่ออกมานั้นคือสิ่งที่ทีมสร้างขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก และผมคิดว่าเธอเริ่มที่จะค้นหาลึกลงไปในตัวละคร โดยเฉพาะการที่เธอต้องสร้างมันในหนังเดี่ยวของตัวเอง เธอเริ่มที่จะสร้างทางเลือกที่แตกต่างออกไป และในฐานะศิลปินเธอก็สามารถที่จะเลือกตัวเลือกไหนก็ได้ที่เธออยากจะใช้”

 

 

                ค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียวกับที่มาของความแตกต่างนั้น แต่จากตัวอย่างที่เราได้เห็นเราค่อนข้างจะสัมผัสได้ถึงเคมีของแครอล เดนเวอร์ส กับตัวละครอื่น ๆ ในทีม Avengers ที่ค่อนข้างดีพอสมควรเลยทีเดียว ดังนั้นเธอจะสามารถมีบทบาทในการแก้ไขเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างไร เหลือเวลาอีกไม่มากแล้วที่การรอคอยของเราจะสิ้นสุดลง รอชมพร้อมกันใน Avengers: Endgame กำหนดฉาย 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง